Hội nghị tư vấn, hướng nghiệp và tuyển dụng nhân sự
 
Ngày 7/8/2024, Trường Đại Học Tân Trào, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Nhà trường phối hợp với Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội tổ chức Hội nghị tư vấn, hướng nghiệp và tuyển dụng nhân sự với chủ đề “Định hướng thực tại – Phát triển tương lai”.

Tham dự Hội nghị có: Ông Hàn Tiến Đạt - Giám sát địa bàn thuộc Công ty CP Dược phầm CPC1 Hà Nội cùng các trình dược viên trên địa bàn khu vực Tuyên Quang.

Về phía Trường Đại học Tân Trào có: ThS. Hoàng Anh Đào - Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên Trường; TS. Trịnh Phi Hiệp – Phó Trưởng phòng Quản lý Sinh viên cùng sinh viên Nhà trường.

Đại biểu dự chương trình

Công ty cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội là công ty có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phân phối thuốc tại Việt Nam và kể từ khi thành lập công ty ngày càng phát triển với đích đến là vì sức khỏe và hạnh phúc của cộng đồng, hiện nay CPC1 Hà Nội đang là một trong những công ty Dược phẩm Việt Nam sở hữu nhiều dây chuyển công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trong nước với nhiều dòng sản phẩm đa dạng thuộc các ngành hàng như là dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm, đang tiếp tục phát triển và đáp ứng nhu cầu thị trường. Trong thời gian qua Công ty CP Dược phẩm CPC1 Hà Nội cũng là một trong những đối tác chiến lược của Trường Đại học Tân Trào, giữa hai đơn vị đã có thỏa thuận hợp tác tuyển dụng nhân sự lâu dài.

Hội nghị tư vấn hướng nghiệp được tổ chức nhằm đẩy mạnh các hoạt động tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên đang theo học các khối ngành chăm sóc sức khỏe, cung cấp cho sinh viên đặc biết là những sinh viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp những thông tin hữu ích về thị trường lao động, đồng thời kết nối trực tiếp nhà tuyển dụng với sinh viên Nhà trường. Bên cạnh đó, chương trình cũng mang đến cho sinh viên những trải nghiệm và trao đổi cơ hội lựa chọn vị trí việc làm phù hợp với khả năng. 

Tại Hội nghị, đại diện công ty cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội đã có những chia sẻ về: Định hướng nghề nghiệp phù hợp với năng lực; Một số kỹ năng tìm kiếm việc làm; Giới thiệu các vị trí việc làm đang cần tuyển dụng.

Không khí sôi nổi tại chương trình

Trong khuôn khổ của Hội nghị, đại diện công ty cũng đã giải đáp những thắc mắc của sinh viên giúp cho sinh viên bổ sung, củng cố kiến thức, kỹ năng chủ yếu trong tìm kiếm, lựa chọn việc làm và nâng cao hiệu quả tham gia phỏng vấn tuyển dụng sau tốt nghiệp; hỗ trợ sinh viên tốt nghiệp ra trường sớm có việc làm ổn định và phù hợp với ngành được đào tạo. 

Đại biểu và sinh viên chụp ảnh lưu niệm

Hội nghị đã tạo điều kiện kết nối, trao đổi thông tin giữa sinh viên với đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng; hỗ trợ các đơn vị sử dụng lao động lựa chọn và tuyển dụng nhân lực phù hợp với vị trí việc làm theo nhu cầu.