Khám sức khỏe cho tân sinh viên Đại học, Cao đẳng năm học 2022 - 2023
 
Trong 2 ngày 24-25/12/2022, Trường Đại học Tân Trào giao cho Phòng Khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào tổ chức khám sức khỏe cho toàn bộ tân sinh viên năm học 2022 - 2023. Đây là hoạt động thường niên Nhà trường tổ chức nhằm đảm bảo sức khỏe cho sinh viên trong suốt quá trình học tập tại Trường.

Khám sức khỏe tổng quát là một việc làm cần thiết nhằm mục đích kiểm tra, đánh giá sàng lọc và phân loại tình trạng sức khỏe của sinh viên, có thể phát hiện sớm một số bệnh lý kịp thời cho sinh viên để từ đó có hướng điều trị và dự phòng hiệu quả nhất.

Ngay từ sáng sớm, các bạn tân sinh viên đã có mặt đầy đủ tại Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào và được các y, bác sĩ của Phòng khám tiến hành đo huyết áp, đo chiều cao, cân nặng, kiểm tra thị lực, khám tai - mũi-họng, răng hàm mặt và nội - ngoại tổng quát… Kết quả khám sức khỏe sẽ là cơ sở để nhà trường theo dõi, quản lý và chăm sóc sức khỏe cho sinh viên trong suốt thời gian học tập tại Trường. 

Các bạn sinh viên ngành Điều dưỡng K1 hướng dẫn sinh viên điền thông tin vào phiếu khám sức khỏe

Hình ảnh tại buổi khám sức khỏe cho tân sinh viên 

Thông qua chương trình khám sức khỏe sinh viên đầu khóa, một lần nữa cho thấy sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Nhà trường đối với sinh viên. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng trong giáo dục đào tạo thì vấn đề chăm lo sức khỏe sinh viên là một trong những khâu quan trọng giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất.