Ngày con nhập học đại học
 
Hôm nay, ngày 6/9 các thí sinh trúng tuyển đợt 1 đã hoàn tất thủ tục nhập học, chính thức trở thành tân sinh viên của Trường Đại học Tân Trào. Được Nhà trường đón tiếp và hỗ trợ tận tình trong quá trình nhập học, các bậc phụ huynh đã phần nào cảm thấy yên tâm khi con cái bước vào chặng đường học tập mới, bắt đầu cuộc sống tự lập, xa gia đình…

Có những phụ huynh chia sẻ họ và con mình đã tâm sự cả đêm trước hôm nhập học. Những sự lo lắng khi con cái phải xa gia đình đã khiến họ không thể chợp mắt được. Nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh chỉ được vơi đi khi tận mắt chứng kiến sự nhiệt tình từ các thầy cô của Nhà trường từ công tác tư vấn chọn ngành đến hoàn tất thủ tục nhập học, nhận lớp, nhận ký túc xá, cũng như hỗ trợ tìm phòng trọ từ anh chị các sinh viên tình nguyện cho các em tân sinh viên.

Dưới đây là những khoảnh khắc ghi lại được trong Ngày hội nhập học – đón tân sinh viên của Trường Đại học Tân Trào. Những hình ảnh tưởng chừng đơn giản nhưng chứa đựng trong đó biết bao yêu thương, giúp chúng ta hiểu hơn, trân trọng hơn tấm lòng của cha mẹ dành cho mình.

 

 

Chuẩn bị chu đáo cho con đầy đủ quần áo, chăn màn để đi nhập học

Trước khi vào làm thủ tục nhập học, cùng con cẩn thận kiểm tra lại hồ sơ giấy tờ

Chặng đường phía trước dù nhiều vất vả, gian nan nhưng luôn có cha mẹ đồng hành cùng

Các bậc phụ huynh đợi con nhận lớp

Cùng con lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ 

Cuộc sống xa gia đình là điều bỡ ngỡ với mọi tân sinh viên. Mỗi tân sinh viên đều có cảm xúc riêng nhưng tình cảm của các bậc phụ huynh đối với con của mình chắc chắn đều luôn đong đầy và không bao giờ thay đổi. Bất kỳ phụ huynh nào cũng đều hy vọng con cái của mình sẽ có thể thuận lợi về con đường công danh sự nghiệp. Không cần phải trở thành những người vô cùng giàu có, điều bố mẹ mong muốn đôi khi chỉ đơn giản là con có thể trưởng thành, làm ra những đồng tiền chân chính và tự nuôi sống bản thân.

Mong rằng các tân sinh viên của TQU ngày hôm nay sẽ học tập và rèn luyện thật tốt, xứng đáng với sự hy sinh và kỳ vọng của cha mẹ đã dành cho mình!

 

TQU media