Gặp gỡ đội thi đạt Giải nhất Cuộc thi tiếng Anh ''I'm TTrU''
 
Vừa qua, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức thành công Cuộc thi Tiếng Anh "I'm TTrU'' dành cho sinh viên với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên đến từ các lớp trong Nhà trường. Cùng gặp gỡ với các thành viên của đội thi để học hỏi kinh nghiệm học tốt tiếng Anh của các bạn.

Buổi chung kết diễn ra vào ngày 27/3 đầy kịch tính với sự thể hiện ngoạn mục của các đội thi. Đội thi lớp Đại học Kế toán K8 gồm 3 thành viên: Nguyễn Minh Diễm, Phạm Thị Ngọc Ánh, Đỗ Ngọc Ánh đã đạt Giải Nhất.

Theo nhận xét của Ban giám khảo, đội thi đã có sự chuẩn bị và nghiên cứu kỹ lưỡng về các chủ đề được đưa ra trong bài thi. Các thành viên trong đội đã thể hiện được khả năng ngôn ngữ, phát âm, từ vựng và khả năng sử dụng ngôn ngữ chuyên môn một cách lưu loát và tự tin.

Bạn Đỗ Ngọc Ánh, đại diện của đội cho biết, các bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi bằng cách rèn luyện kỹ năng ngữ pháp, từ vựng và luyện nói Tiếng Anh hàng ngày. Họ cũng đọc nhiều sách, xem phim có phụ đề tiếng Anh...để có thể tự tin và sẵn sàng đối đầu với các đối thủ mạnh trong cuộc thi.

Bạn Đỗ Ngọc Ánh chia sẻ: "Chúng tôi rất vui và tự hào khi được giành được giải nhất trong giải thi Tiếng Anh này. Đây là thành quả của cả đội chúng tôi sau một thời gian dài tập luyện và nghiên cứu. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục phát triển khả năng ngôn ngữ của mình và truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên khác."

Các thành viên khác trong đội cũng chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh: "để học tốt tiếng Anh, các bạn nên tạo thói quen học tiếng Anh mỗi ngày, ít nhất là 30 phút. Bạn có thể lên lịch học vào thời gian rảnh của mình; nói tiếng Anh thường xuyên và tập trung vào cách phát âm đúng. Mỗi ngày, hãy học 5-10 từ mới, viết chúng xuống và ghi nhớ chúng bằng cách sử dụng chúng trong các câu ví dụ. Đọc sách và báo tiếng Anh là một cách tuyệt vời để cải thiện kỹ năng đọc và từ vựng của bạn. Xem phim và chương trình tiếng Anh giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe và cả phát âm. Quan trọng là bạn hãy kiên trì và tự tin trong việc học tiếng Anh, đừng sợ mắc lỗi hay gặp khó khăn, hãy cố gắng và tiếp tục học tiếng Anh mỗi ngày".

Đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, giảng viên của khoa Kinh tế

Bằng việc giành được giải nhất tại Giải thi Tiếng Anh của Trường Đại học Tân Trào, các bạn trong đội thi đã chứng tỏ được sự nỗ lực và tinh thần học tập của mình. Chúc mừng các thành viên trong đội và hy vọng các bạn sẽ tiếp tục phát triển kỹ năng Tiếng Anh của mình trong tương lai.

CLB truyền thông