Sinh viên Trường Đại học Tân Trào giành giải Người đẹp du lịch Xứ Tuyên năm 2022
 
Tối 10/9, trong đêm Chung kết Cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên 2022 diễn ra tại thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang, thí sinh Ngô Hương Trà - Sinh viên Khoa Văn hóa - Du lịch Trường Đại học Tân Trào đã xuất sắc giành giải " Người đẹp du lịch".

Vòng Chung kết Cuộc thi Người đẹp Xứ Tuyên năm 2022 với sự góp mặt của 22 thí sinh đến từ các huyện và thành phố trên địa bàn tỉnh.

Top 22 thí sinh tại vòng Chung kết 

Các thí sinh đã trải qua 4 phần thi: Trình diễn trang phục áo dài truyền thống, trình diễn trang phục áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội và phần thi ứng xử dành cho 5 gương mặt xuất sắc nhất.

Hương Trà chia sẻ: "Tham dự cuộc thi là cơ hội để bản thân em thể hiện khả năng diễn thuyết cũng như sự am hiểu  về con người, cảnh đẹp của quê hương Tuyên Quang, và đặc biệt em muốn mang hình ảnh tự tin về kiến thức, sự năng động, hội nhập của sinh viên Trường Đại học Tân Trào đến với ban tổ chức cuộc thi và toàn thể nhân dân không chỉ trong tỉnh mà còn trên cả nước."

 Hương Trà - Sinh viên Khoa Văn hóa - Du lịch Trường Đại học Tân Trào tại trình diễn trang phục áo dài truyền thống

 Hương Trà tại Phần thi trình diễn trang phục dạ hội

Với phong cách tự tin, thông minh, năng động, Hương Trà xứng đáng là đại sứ để kết nối chia sẻ thông tin, giới thiệu, quảng bá các hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm du lịch của tỉnh Tuyên Quang đến với du khác trong nước và quốc tế. 

Hương Trà nhận giải "Người đẹp du lịch" xứ Tuyên năm 2022

Cuộc thi Người đẹp Xứ tuyên năm 2022 được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người con gái xứ Tuyên về sắc vóc, trí tuệ, lòng nhân ái. Đồng thời, là dịp để quảng bá, giới thiệu những hình ảnh đặc sắc nhất về vùng đất, con người Tuyên Quang đến với du khách trong và ngoài nước.