Tọa đàm định hướng nghề nghiệp cho sinh viên khối ngành chăm sóc sức khoẻ
 
Nhằm giúp cho sinh viên hiểu rõ về nghề nghiệp, các vị trí việc làm và định hướng con đường phát triển nghề nghiệp, sáng ngày 13/12/2021, Khoa Y - Dược đã phối hợp với Công ty TNHH công nghệ cao Hoàng Châu tổ chức buổi toạ đàm định hướng nghề nghiệp cho sinh viên khối ngành chăm sóc sức khoẻ đang theo học tại Trường.

Buổi toạ đàm có sự tham gia của ThS. Bá Thị Châm – Cán bộ nghiên cứu Viện hoá học, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Phó Giám đốc Công ty TNHH công nghệ cao Hoàng Châu; TS. Trần Vũ Phương - Trưởng Phòng Đào tạo; giảng viên Khoa Y - Dược cùng toàn thể sinh viên đang theo học ngành Dược tại Trường Đại học Tân Trào.

Tại buổi toạ đàm, ThS. Bá Thị Châm đã có những chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp của cử nhân ngành Dược – Điều dưỡng hiện nay; Định hướng về sự phát triển của thảo dược đối với Y học hiện nay; Đồng thời, thạc sĩ cũng chia sẻ với các em sinh viên nhiều kỹ năng và kinh nghiệm thiết thực về công việc và cách tiếp cận chuyên môn như marketing dược, đào tạo phát triển sản phẩm, quản lý cung ứng thu mua, chăm sóc khách hàng, trình dược viên kênh nhà thuốc và bệnh viện (sales)…

ThS. Bá Thị Châm chia sẻ tại buổi toạ đàm 

Tại buổi toạ đàm, những thắc mắc của các bạn sinh viên về công việc cũng như các vấn đề chuyên môn, kỹ năng thích nghi với môi trường thực tế, học tập liên tục…đều được ThS. Bá Thị Châm giải đáp tường tận và cặn kẽ.

ThS. Nguyễn Thị Châm  giải đáp thắc mắc của sinh viên tại buổi toạ đàm 

Phát biểu tại buổi toạ đàm, TS. Trần Vũ Phương, Trưởng phòng Đào tạo Trường Đại học Tân Trào nhấn mạnh: Khối ngành chăm sóc sức khoẻ là một trong những ngành mang tính chiến lược trong quá trình phát triển của trường, chất lượng đào tạo của ngành Dược học và ngành Điều dưỡng luôn được Nhà trường đặc biệt quan tâm. Hiện nay, Nhà trường luôn chú trọng đến việc tăng cường mối quan hệ hợp tác với nhiều bệnh viện lớn trên địa bàn tỉnh và các công ty, doanh nghiệp phân phối thuốc, tạo cơ hội cho sinh viên có điều kiện tiếp xúc với môi trường thực tế. Buổi toạ đàm thực sự có ý nghĩa với không chỉ sinh viên Khối ngành Y Dược mà còn giúp Nhà trường có những định hướng đúng đắn giúp sinh viên nâng cao kỹ năng tay nghề và dễ dàng tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.

TS. Trần Vũ Phương, Trưởng phòng Đào tạo Trường Đại học Tân Trào phát biểu tại buổi lễ

Đại biểu, cán bộ, giảng viên và sinh viên chụp ảnh lưu niệm sau buổi toạ đàm 

TQU Media

TT Thực nghiệm & Chuyển giao Công nghệ

Hoạt động hợp tác Quốc tế