Trường Đại học Tân Trào gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020
 
Hòa chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 30/01/2020 (tức Mùng 6 Tết), Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức buổi Gặp mặt đầu Xuân Canh Tý 2020. Tham dự buổi gặp gồm Ban Lãnh đạo nhà trường và toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động Nhà trường. Đây là hoạt động thường niên đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Trường Đại học Tân Trào mỗi dịp tết đến xuân về.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Bá Đức –  Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi đến toàn thể Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên trong trường lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, một năm mới an khang thịnh vượng. 

PGS.TS Nguyễn Bá Đức –  Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

PGS.TS Nguyễn Bá Đức ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu, những thành tích mà tập thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào đã đạt được trong năm 2019 vừa qua. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Phó giáo sư kêu gọi toàn trường phát huy tinh thần làm việc và những kết quả đã đạt được, tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ đưa Trường Đại học Tân Trào phát triển lên tầm cao mới.

Buổi gặp mặt đầu xuân Canh Tý khép lại bằng những tiết mục văn nghệ chào xuân đầy ấm áp với sự tham gia của lãnh đạo, cán bộ, giảng viên nhà trường làm cho không khí đón xuân thêm rộn ràng, tươi vui.

Các tiết mục văn nghệ chào xuân

Nhà trường trao lì xì cho các đơn vị nhân dịp đầu xuân 

 

Tin - Ảnh: TT TT-TV