Gặp mặt đầu xuân Bính Thân 2016
 
Trong không khí vui mừng, phấn khởi của những ngày đầu xuân Bính Thân, sáng 15/02/2016 (mùng 8 Tết), trường Đại học Tân Trào đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân với sự tham dự của toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên trong trường.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trường nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể cán bộ, giảng viên. Trong ngày ra quân đầu năm, PGS.TS ghi nhận sự đóng góp công sức của tất cả cán bộ, giảng viên trong sự nghiệp phát triển chung của nhà trường, đồng thời mong muốn toàn thể cán bộ, giảng viên tiếp tục đoàn kết, nhất trí tạo thành tập thể vững mạnh để thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm của trường trong thời gian tới.

Thay mặt Ban Giám hiệu PGS.TS Nguyễn Bá Đức đã khái quát một số nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm 2016  và để hoàn thành các nhiệm vụ đó, PGS.TS hy vọng tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên nhà trường sẽ đoàn kết, nhất trí, đồng lòng đưa Đại học Tân Trào phát triển bền vững trên những chặng đường mới.

Trong phát biểu khai xuân, PGS.TS Nguyễn Bá Đức nhấn mạnh một trong những điểm nổi bật nhất của nhà trường trong năm vừa qua là việc đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao. Kết thúc ngày 31/01/2016 nhà trường đã có 19 Tiến sĩ và chắc chắn trong năm mới 2016 Đại học Tân Trào sẽ có ít nhất 30 Tiến sĩ. Đây là một con số ấn tượng khẳng định thương hiệu và chất lượng đào tạo của nhà trường.

Các tiết mục văn nghệ chào xuân đặc sắc với sự tham gia của các ca sĩ không chuyên là các cán bộ, giảng viên trong trường chính là nội dung trọng tâm thứ hai của chương trình gặp mặt đầu xuân. Những ca khúc với chủ đề mùa xuân đã làm cho không khí buổi gặp mặt tết Bính Thân trở nên vui tươi, đầm ấm nhưng không kém phần sôi nổi hào hứng.

Đối với Đại học Tân Trào buổi gặp mặt đầu xuân đã trở thành thông lệ hằng năm. Đây là dịp để cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà trường, cùng chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới thành công và gặp nhiều may mắn.

PGS.TS Nguyễn Bá Đức lì xì đầu năm và chúc mừng các Tiến sĩ 

PGS.TS Nguyễn Bá Đức lì xì đầu năm và chúc mừng các khoa, phòng, trung tâm trực thuộc nhà trường

Một số tiết mục văn nghệ