Làm việc và Ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu
 
Nhằm mở rộng hợp tác giữa Nhà trường với các đơn vị sử dụng lao động, mở rộng hợp tác nghiên cứu khoa học đối với cán bộ, giảng viên và cơ hội việc làm cho sinh viên khối ngành chăm sóc sức khoẻ, chiều ngày 25/8/2023, Trường Đại học Tân Trào đã có buổi làm việc và Ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu.

Dự buổi làm việc, về phía Công ty cổ phần dược phẩm FPT Long Châu có: Ông Bùi Văn Thái - Trưởng Phòng Nhân sự khu vực miền Bắc cùng đại diện các phòng, ban chức năng trực thuộc Công ty; đại diện Nhà thuốc Long Châu tại địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Về phía Trường Đại học Tân Trào có: TS.Trần Vũ Phương - Trưởng Phòng Đào tạo cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị, Khoa Y - Dược.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty cổ phần dược phẩm FPT Long Châu đã có những giới thiệu về quá trình phát triển của Công ty, thông tin hỗ trợ việc làm, đào tạo, tuyển dụng của công ty. Theo đó, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam với hơn 1000 Nhà thuốc tại hơn 63 tỉnh thành (cuối năm 2022), FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,...

Đối với các chương trình đào tạo tại FPT Long Châu: Sau khi được tuyển dụng vào FPT Long châu, các bạn nhân viên sẽ được tham gia lộ trình đào tạo từ 1 đến 2 tháng cùng trung tâm đào tạo và chương trình học bài bản, chuyên nghiệp; Các khóa đào tạo nâng cao với các dược sĩ, bác sĩ đầu ngành; Đào tạo cùng các hãng lớn tần suất 4 - 6 khóa/ tháng như: Pfizer, AstraZeneca, Sanofi...' Đào tạo định kỳ, cập nhật bệnh lý theo mùa, hướng dẫn sử dụng trang thiết bị y tế và thuốc dạng dung đặc biệt định kỳ.... 

Tiếp đó, Ông Bùi Văn Thái - Đại diện Công ty cổ phần dược phẩm FPT Long Châu cùng TS. Trần Vũ Phương - Đại diện Trường Đại học Tân Trào đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác.

Đại diện 2 đơn vị ký kết biên bản ghi nhớ

Nội dung hợp tác gồm: Trường Đại học Tân Trào và CTCP DP FPT Long Châu cùng thống nhất hợp tác trong việc tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tiễn sản xuất kinh doanh, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp; Công ty CTCP DP FPT Long Châu có thể phối hợp với Trường Đại học Tân Trào trong vấn đề hợp tác, nghiên cứu sâu hơn về dược phẩm; Phát huy thế mạnh của mỗi bên để góp phần nâng cao chất lượng nguồn lực trong khối ngành chăm sóc sức khoẻ thông qua các hoạt động hợp tác giữa các bên;...

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Trần Vũ Phương đã bày tỏ lời cảm ơn đoàn công tác đã tới thăm và làm việc tại trường. Tiến sĩ hy vọng các nội dung trong biên bản ký kết sẽ sớm đưa vào thực tiễn và thực hiện có hiệu quả để hai đơn vị cùng phát triển. 

Đại diện ông ty cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu tặng hoa và bày tỏ mong muốn

các nội dung thỏa thuận sớm được thực hiện

Biên bản ghi nhớ hợp tác là cơ sở để 2 đơn vị cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của mỗi bên để đạt được mục tiêu đã đề ra. Buổi làm việc cũng đã góp phần mở rộng hợp tác giữa Nhà trường với các doanh nghiệp, tạo cơ hội cho sinh viên khối ngành chăm sóc sức khỏe có điều kiện thực hành nghề nghiệp và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Các tin bài mới hơn