Sinh viên trường Đại học Tân Trào được nhận học bổng ''Nâng bước thủ khoa''
 
Ngày 9/1, Báo Tiền Phong và Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam tổ chức Chương trình vinh danh và trao học bổng “Nâng bước thủ khoa năm 2023” tại ba điểm cầu Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. 03 sinh viên Trường Đại học Tân Trào là em Hoàng Khánh Nhi, Lò Mùi Phái và Phùng Thị Thu Hà đều học ngành Giáo dục Tiểu học đã vinh dự được nhận học bổng “Nâng bước thủ khoa” năm 2023.

03 sinh viên của Nhà trường được nhận học bổng “Nâng bước thủ khoa”

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Minh Triết - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam; Nhà báo Lê Xuân Sơn - TBT Báo Tiền Phong, Trưởng BTC học bổng; đại diện lãnh đạo bộ, ban ngành; lãnh đạo các trường đại học cùng các em sinh viên nhận học bổng.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã quyết định trao học bổng cho 120 tân sinh viên là thủ khoa và sinh viên có thành tích xuất sắc đầu vào các trường đại học trên cả nước.

BTC trao học bổng cho sinh viên 

Chương trình trao học bổng “Nâng bước thủ khoa” là một trong các hoạt động thường niên của Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam, trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong đó, Báo Tiền Phong là cơ quan thường trực. Chương trình nhằm tuyên dương, trao học bổng tặng các tân thủ khoa và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thứ hạng cao đầu vào các trường đại học, học viện trong cả nước.