TQU-ER ấn tượng nhất điều gì về Trường Đại học Tân Trào?
 
Mỗi người đều có cho mình những ước mơ và hoài bão riêng. Nhưng, để hiện thực hóa những mục tiêu đó, các bạn đã chọn cho mình một “bước đệm” mang tên Đại học Tân Trào. Tại đây, các TQU-ER được học tập, rèn luyện, trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, thái độ tích cực, kỹ năng mềm và phát triển con người toàn diện để có những bước đi tự tin, vững chắc trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Chương trình đào tạo thực hành – thực chiến

Sinh viên Phạm Lưu Ly– sinh viên Khoa Y dược cho biết: “Lý do quan trọng nhất để em chọn học ngành Dược tại Trường Đại học Tân Trào là chương trình đào tạo thực chiến. Không chỉ học lý thuyết trên giảng đường, sinh viên được thực hành tại các cơ sở thực hành ngành Dược với trang thiết bị máy móc hiện đại, những chuyên gia hướng dẫn giàu kinh nghiệm.

Đối với sinh viên ngành Điều dưỡng của Khoa, sinh viên được trải nghiệm thực tế tại các bệnh viện, trung tâm y tế... Việc kết nối thực hành, thực tập và việc làm giúp sinh viên tự tin hơn khi bước chân vào thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.

Khoa Văn hóa - Du lịch tăng cường các chương trình học tập thực tế, thực hành cho sinh viên

Bạn Chu Thanh Mai - sinh viên Khoa Kinh tế và QTKD cho biết điều bạn ấn tượng là chương trình đào tạo được xây dựng với đầy đủ những kiến thức nền tảng, kiến thức chuyên sâu, gắn liền với thực tế công việc, đặc biệt là có nhiều kỹ năng bổ ích cho công việc của sau này như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng ngoại ngữ, công nghệ thông tin, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp...".

Được học học kỳ quân sự ngay tại Trường

Bạn Nguyễn Hương Giang (đến từ tỉnh Hoà Bình) chia sẻ: Học kỳ quân sự có lẽ là khoảng thời gian đáng nhớ nhất của đới sinh viên. Nhiều bạn bè của em đang học ở những trường đại học khác phải di chuyển khá xa trường để học học kỳ quân sự, việc này rất bất tiện và phát sinh thêm chi phí cho sinh viên. Rất may tại Trường Đại học Tân Trào có đầy đủ sân bãi, lớp học phục vụ cho việc học quân sự, chúng em rất yên tâm học tập.

Sân bãi để học tập học kỳ quân sự rộng rãi và sạch sẽ

Thầy cô tận tâm, nhiệt tình

SV Vũ Quỳnh Trang (đến từ Sơn La) chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu tiên, em luôn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của các thầy cô phòng tuyển sinh. Sau này khi trở thành sinh viên của trường, em vẫn được thầy cô support tận tình. Ngoài ra lại có thêm các thầy cô ở trong Khoa luôn đồng hành, bất kể vào thời điểm nào, câu hỏi của chúng em cũng được thầy cô giải đáp ngay lập tức”.

Sinh viên Trần Thanh Hoài – lớp Đại học Dược chia sẻ :" Với em, Trường Đại học Tân Trào không chỉ là một nơi để học tập mà còn là ngôi nhà thứ 2. Tại đây, em cảm thấy được chăm sóc và hỗ trợ tận tình từ các giảng viên và nhân viên trong Trường. Các thầy cô luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc, hướng dẫn và động viên sinh viên trong quá trình học tập và phát triển bản thân. Em cảm thấy an toàn và yên tâm khi được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện như vậy".

Thầy cô Khoa Khoa học cơ bản cùng học trò trong buổi bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Toán

Khoảnh khắc đẹp của cô và trò Khoa Tâm lý Giáo dục & Công tác xã hội trong ngày tốt nghiệp

Được tham gia và khẳng định bản thân tại các Cuộc thi lớn nhỏ

Thu Hoài (đến từ tỉnh Thanh Hoá) chia sẻ: “Khi tham gia Cuộc thi Olympic Toán học toàn quốc em cũng rất lo lắng và hơi thiéu tự tin, tuy nhiên với sự động viên, khích lệ của lãnh đạo Trường, lãnh đạo Khoa, cùng giảng viên hướng dẫn, em cùng các bạn trong đội tuyển đã có thêm động lực và như được tiếp thêm sức mạnh để tham gia sân chơi khoa học này. Với những kết quả đạt được em thật sự biết ơn sự đồng hành của các thầy cô".

Thu Hoài (áo đỏ ngoài cùng) cùng các bạn trong đội tuyển chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Trường, lãnh đạo Khoa và giảng viên hướng dẫn sau khi kết thúc Kỳ thi với những thành tích đáng tự hào

Sinh viên Tạ Văn Nam - Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non chia sẻ: "Trong quá trình học tập tại Trường chúng em luôn được Đoàn TN- Hội SV khuyến khích, tạo điều kiện tốt nhất để tham gia các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi từ cấp trường cho đến cấp tỉnh, TW. Việc tham gia các cuộc thi giúp chúng em không chỉ tự tin hơn vào bản thân mà còn phát huy được những kiến thức đã được học tập ở Trường".

Tạ Văn Nam cùng các bạn đạt giải Nhất vòng thi Cấp tỉnh Hội thi Olympic Toàn quốc các môn Khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng soi đường” lần thứ V, năm 2023

Ngô Hương Trà, SV Khoa Văn hóa - du lịch đạt danh hiệu Người đẹp du lịch tại cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên năm 2022

Môi trường học tập năng động, phù hợp với tính cách giúp phát huy tối đa năng lực, sở trường của người học

Môi trường học tập tại TQU rất năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, tình nguyện, các cuộc thi lớn nhỏ trong sinh viên. 

Sinh viên Trần Ngọc Hiếu (Khoa Văn hóa - Du lịch) cho biết các hoạt động tình nguyện của sinh viên là điều em ấn tượng nhất về Trường. Khi tham gia các hoạt động đó em cảm thấy mình rắn rỏi và trưởng thành hơn, cuộc sống có ý nghĩa hơn. 

Trần Ngọc Hiếu cùng các bạn tham gia hoạt động Tiếp sức mùa thi kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên tặng giấy khen các tập thể, các Câu lạc bộ, các cá nhân đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong hoạt động tình nguyện

Chú trọng tổ chức các hoạt động nâng cao kỹ năng tìm kiếm việc làm, phỏng vấn tuyển dụng cho sinh viên

Nhằm mục đích trang bị cho sinh viên những kỹ năng, kiến thức cơ bản khi tham gia phỏng vấn tuyển dụng, Trường Đại học Tân Trào tổ chức các buổi/lớp tập huấn để sinh viên nắm vững kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn về kỹ năng viết CV, hiểu rõ những nội dung cần chuẩn bị để tham dự phỏng vấn tuyển dụng, cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn tuyển dụng thường gặp và xử lý các tình huống. Ngoài ra sinh viên được rèn các kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán, làm việc nhóm, quản lý thời gian,… ngay từ năm nhất và xuyên suốt quá trình học thông qua chương trình đào tạo Kỹ năng mềm.

Nhà trường tăng cường tổ chức các chương trình tập huấn kỹ năng tìm kiếm việc làm, phỏng vấn tuyển dụng cho SV

Các tin bài mới hơn