Trách nhiệm của Trường Đại học Tân Trào với sinh viên
 
Hơn 60 năm xây dựng và phát triển trong đó đã gần 10 năm hoạt động với vai trò là một trường đại học, thầy trò của Trường Đại học Tân Trào đã vượt qua nhiều thử thách để có được “trái ngọt” như ngày hôm nay, đó là công sức của các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên đã cùng Ban Giám hiệu “đồng cam cộng khổ”, đặc biệt là sự tin tưởng, lựa chọn Trường Đại học Tân Trào là nơi để học tập, tích lũy tri thức, rèn luyện kỹ năng, kiến tạo tương lai của hàng trăm ngàn sinh viên.

10 năm với vai trò là một trường đại học, chặng đường chưa hẳn dài nhưng cũng đủ để khẳng định cho sự sống còn của một mô hình đào tạo, cho sự đúng đắn của một đường lối phát triển, cho sự tồn vong của một triết lý giáo dục.

Chặng đường xây dựng và phát triển, Trường Đại học Tân Trào đã trải qua nhiều khó khăn, thách thức. Dưới sự lãnh đạo của người “Thuyền trưởng” tài năng và tâm huyết – PGS.TS. Nguyễn Bá Đức, Trường Đại học Tân Trào đã từng bước, từng bước vượt qua thách thức, xây dựng được những nền tảng cơ bản để tiếp tục phát triển và lớn mạnh hơn. Trong mỗi bước đi của Trường, đều có nguồn cổ vũ lớn lao từ sự tin tưởng của sinh viên. Để đáp lại sư tin yêu của các thế hệ sinh viên,  Ban lãnh đạo Trường Đại học Tân Trào luôn xác định rõ trách nhiệm của mình với người học:

1. Tạo mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên, học viên được học tập, nghiên cứu khoa học, thực hành, thực tế trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, phù hợp với yêu cầu công việc trong thực tiễn.

      Sinh viên Trường Đại học Tân Trào tham gia Cuộc thi Học sinh - Sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp cấp Quốc gia và lọt vào Top 15 Dự án xuất sắc nhất

Sinh viên Trường Đại học Tân Trào luôn được ủng hộ, khuyến khích, động viên tham gia các sân chơi khoa học các cấp

2. Trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản và chuyên sâu; hình thành và rèn luyện các kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm, kỹ năng sống; xây dựng thái độ đúng đắn trong học lập, làm việc và cống hiến để từ đó kiến tạo tương lai thành công vững chắc.

Sinh viên thực hành tại phòng nuôi cấy mô

Sinh viên ngành Du lịch thực tập tại Khách sạn đạt tiêu chuẩn  5 sao

3. Kết nối với các cơ quan đoàn thể, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp để sinh viên có điều kiện được thực hành, thực tập trong môi trường thực tế; hỗ trợ sinh viên dễ dàng tìm kiếm việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Ngày hội việc làm là hoạt động được Nhà trường tổ chức thường niên để hỗ trợ sinh viên dễ dàng tìm kiếm việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

4. Luôn đồng hành, giúp đỡ sinh viên đặc biệt là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có ý chí vươn lên trong học tập. 

Sinh viên luôn được động viên, khuyến khích kịp thời trong quá trình học tập và rèn luyện

5. Tăng cường hoạt động hợp tác đào tạo quốc tế, nghiên cứu khoa học và đào tạo kỹ năng ngoại ngữ giúp sinh viên có cơ hội hội nhập quốc tế và trở thành những công dân toàn cầu.

Sinh viên Trường Đại học Tân Trào có rất nhiều cơ hội đi thực tập và giao lưu văn hóa ở nước ngoài

6. Mang đến những trải nghiệm bổ ích khiến 4 - 5 năm học đại học tại Trường Đại học Tân Trào trở thành khoảng thời gian đẹp đẽ và đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi sinh viên.

Rất nhiều các câu lạc bộ, sân chơi bổ ích, lý thú cho các bạn sinh viên tham gia

Không chỉ đồng hành và hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập tại Trường, Trường Đại học Tân Trào mãi mãi là nơi để chia sẻ, nơi để trở về của các thế hệ sinh viên trên mọi bước đường đời!

TQU media