Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đêm giao lưu nghệ thuật Việt - Mỹ ''Bữa tiệc âm nhạc đặc sắc''

Tối ngày 09/06/2019, Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức thành công chương trình giao lưu nghệ thuật Việt – Mỹ, buổi giao lưu đã mạng lại cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc vô cùng đặc sắc.

Gặp mặt và chia tay TS. Trịnh Thế Truyền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương

Chiều ngày 05/06/2019, Đoàn công tác Trường Đại học Tân Trào do PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng dẫn đầu đã tới gặp mặt và chia tay TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng Trường Đại học Hùng Vương được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo ...

Lễ Bảo vệ đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên Khoa Văn hóa du lịch

Ngày 3 tháng 6 năm 2019, khoa Văn hóa – Du lịch đã tổ chức lễ Bảo vệ đề tài nghiên cứu khoa học cho sinh viên chuyên ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của khoa tại phòng họp 405, tòa nhà A, Trường Đại học Tân Trào.

Hưởng ứng Ngày Đại dương thế giới, Ngày Môi trường thế giới năm 2019

Để tăng cường hiệu quả truyền thông, tạo tính lan tỏa nhanh trên diện rộng, góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, đa dạng sinh học, vị trí, tầm quan trọng của biển, hải đảo trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, sáng 5/6, Trường Đại học Tân Trào tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Môi ...

Chương trình Giao lưu văn hóa nghệ thuật Việt - Mỹ

Nhằm góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Việt Nam và Hoa Kỳ, Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Đại sứ Quán Hoa Kỳ tổ chức chương trình Giao lưu văn hóa nghệ thuật với sự tham gia của Đoàn nghệ thuật Không quân Hoa Kỳ Final Approach vào 19h ngày 9/6/2019 tại Hội trường H Trường ...

Gặp mặt và phân công công tác đối với cán bộ viên chức, nhân viên Khoa Y-Dược và Phòng khám Đa Khoa 89

Trước nhu cầu phát triển của xã hội, được sự đồng ý, cho phép của Bộ GD&ĐT và UBND tỉnh Tuyên Quang, Trường Đại học Tân Trào quyết định thành lập khoa Y - Dược. Đây là điều kiện để nhà trường tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế của mình để phát triển và từng bước trưởng thành.

Tưng bừng ngày Tết Thiếu nhi 1/6

Ngày 31/5/2019 Công đoàn Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Đoàn Thanh niên nhà trường tổ chức chương trình Vui Tết Thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ, giảng viên trong trường. Đây là hoạt động thường niên nhằm ghi nhận và khen thưởng cho các cháu có thành tích tốt trong học tập và các hoạt động ...

Mỗi tuần một cuốn sách - Nhà giả kim

Người thầy luôn tâm huyết với nghề, với đồng nghiệp, người học và sự phát triển của nhà trường

Có dịp đến với Trường Đại học Tân Trào, khi hỏi về một người thầy có nụ cười giản dị, luôn tâm huyết với nghề, bạn sẽ được cán bộ, giảng viên và sinh viên nhắc đến thầy giáo Vũ Mạnh Hùng – Bí thư Chi bộ, Trưởng Phòng Hành chính – Quản trị Trường Đại học Tân Trào.

Sinh viên Trường Đại học Tân Trào nhận học bổng Hessen

Ngày 28/5/2019, 04 sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã được đại diện Quỹ học bổng Hessen của Bộ Khoa học và Nghệ thuật Bang Hessen - Tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới Cộng hòa Liên bang Đức (CHLB), Hội Hữu nghị Việt Nam - Đức trao học bổng Hessen năm học 2018-2019 tại Trường Đại học Thái Nguyên.