Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bế mạc chương trình giao lưu văn hóa Việt - Mỹ

Sáng ngày 8/07/2018 Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Lễ Bế mạc chương trình giao lưu văn hóa Việt Mỹ, tuần lễ giao lưu văn hóa chính thức khép lại với rất nhiều cảm xúc lưu luyến.

Đại hội đại biểu Trung ương Hội Vật lý Việt Nam lần thứ VIII

Ngày 07/7/2018, được sự nhất trí của Bộ Nội vụ, Hội Vật lý Việt Nam tổ chức đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2018-2023.

Khai mạc lớp Bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên Mầm non, Tiểu học, THCS năm 2018

Thực hiện công văn số 838/UBND – KGVX ngày 3/4/2018 của UBND tỉnh Tuyên Quang về việc giao nhiệm vụ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức giảng dạy trong các cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang cho Trường Đại học Tân Trào, Ngày 7/7/2018, nhà trường Khai mạc lớp ...

Ngày thứ 6 Trại hè Giao lưu văn hóa Việt - Mỹ

Ngày thứ 6 tại Trại hè Giao lưu văn hóa Việt - Mỹ thực sự là một kỷ niệm khó quên.

Ngày thứ 5 Trại hè Giao lưu văn hóa Việt Mỹ

Sau 4 ngày sinh hoạt cùng nhau, các thành viên trong Trại hè Giao lưu văn hóa Việt Mỹ đã thực sự trở thành một gia đình.

Ngày thứ 4 đáng nhớ tại chương trình Giao lưu văn hóa Việt – Mỹ

Chương trình Giao lưu văn hóa Việt – Mỹ đã đi được nửa chặng đường, thật khó có thể diễn tả được niêm vui của các thành viên tham gia chương trình.

Ngày thứ 3 Trại hè giao lưu văn hoá Việt – Mỹ

Sau hai ngày đầu còn nhiều bỡ ngỡ thì sang đến ngày thứ 3 các thành viên trong đại gia đình Trại hè giao lưu văn hoá Việt – Mỹ đã thực sự bắt nhịp được với lịch trình học tập và vui chơi tại đây.

Sôi nổi các hoạt động trong ngày thứ 2, chương trình Giao lưu văn hóa Việt - Mỹ

Nhằm mang lại cho sinh viên nhà trường và các em học sinh THCS và THPT trên địa bàn tỉnh có một mùa hè thật ý nghĩa, nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh, từ ngày 2/7 - 8/7/2018 Trường Đại học Tân Trào tổ chức chương trình Giao lưu văn hóa Việt – Mỹ Đại học Tân Trào năm 2018. Chương trình đã thu ...

Khai mạc Trại hè và Giao lưu văn hóa Việt - Mỹ năm 2018

Ngày 02/7/2018, Trường Đại học Tân Trào tổ chức Khai mạc Trại hè và Giao lưu văn hóa Việt - Mỹ năm 2018.

Thanh niên xung kích bảo vệ môi trường

Thực hiện Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2018, nhằm nâng cao nhận thức và phát huy được vai trò xung kích của đoàn viên, hội viên trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Sáng ngày 30/6/2018, Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên Trường ...