Hoạt động trải nghiệm của sinh viên Đại học Sakon Nakhon Rajabhat Thái Lan tại Đại học Tân Trào
 
Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Trường Đại học Tân Trào và Đại học Sakon Nakhon Rajabhat Thái Lan, từ ngày 4/5 đến ngày 4/6/2018, Trường Đại học Tân Trào đã tiếp nhận 06 sinh viên ưu tú Trường Đại học Sakon Nakhon Rajabhat Thái Lan đến thực tập.

Trong thời gian một tháng, ngoài việc học tập các chuyên đề thuộc ngành đào tạo, sinh viên Trường Đại học Sakon Nakhon Rajabhat Thái Lan còn được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị và bổ ích, như tìm hiểu văn hoá, đất nước con người Việt Nam, học Tiếng Việt, tham qua khu di tích lịch sử Tân Trào, học võ thuật cùng câu lạc bộ võ thuật sinh viên Trường Đại học Tân Trào,... 

Sinh viên Thái Lan tham gia trải nghiệm làm bánh trôi nước Việt Nam 

Trải nghiệm làm bánh trôi nước ngũ sắc giúp các bạn sinh viên Thái Lan hiểu thêm ý nghĩa Tết Hàn thực (3/3 âm lịch) của người Việt Nam.

Sinh viên Thái Lan tham quan khu Di tích lịch sử Tân Trào 

Chuyến tham quan Di tích lịch sử Tân Trào đã để lại những kỷ niệm đáng nhớ và hiểu biết về lịch sử đất nước, con người Việt Nam nói chung và mảnh đất Tuyên Quang nói riêng với các bạn sinh viên Thái Lan.

Clb võ thuật Trường Đại học Tân Trào cùng sinh viên Thái Lan trong một buổi luyện tập tại cơ sở 3.  

Bên cạnh đó, hoạt động luyện tập của câu lạc bộ võ thuật Trường Đại học Tân Trào tại cơ sở 3 đã thu hút sự tham gia của sinh viên Đại học Sakon Nakhon Rajabhat Thái Lan. Đến đây, các bạn sinh viên hai trường không chỉ được rèn luyện, nâng cao sức khỏe, khả năng tự vệ cá nhân mà còn có cơ hội giao lưu, học hỏi.

Với những kết quả tích cực của các hoạt động học tập, trải nghiệm mà sinh viên hai trường đang thụ hưởng, hy vọng rằng trong thời gian tới, Trường Đại học Tân Trào và Trường Đại học Sakon Nakhon Rajabhat Thái Lan sẽ có nhiều chương trình hợp tác, trao đổi giảng viên và sinh viên hơn nữa. 

Tin - Ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện