Đại hội chi bộ Lý luận chính trị nhiệm kỳ 2020 - 2022
 
Được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Tân Trào, ngày 16/03/2020, chi bộ Lý luận chính trị long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Khải Hoàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng toàn thể Đảng viên, quần chúng ưu tú trực thuộc chi bộ Lý luận chính trị.

Đại biểu dự Đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu đã lần lượt được nghe Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2017 - 2020, Phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2020 - 2022 và Báo cáo tự kiểm điểm của Chi ủy nhiệm kỳ 2017 - 2020 với các nội dung trọng tâm như: trong nhiệm kỳ có sự biến động nhân sự; việc tổ chức sinh hoạt định kỳ và chuyên đề trong chi bộ; việc triển khai các kế hoạch tuyên truyền, giáo dục về chính trị - tư tưởng; lãnh đạo công tác chuyên môn của các đơn vị và Đảng viên trong chi bộ.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Khải Hoàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận những thành tích mà chi bộ Lý luận chính trị đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời trao đổi, phân tích những kết quả hoạt động của chi bộ, cũng như việc cần làm rõ những việc chưa làm được để có các mục tiêu, giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ mới.

Đồng chí Nguyễn Khải Hoàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Sau một thời gian làm việc khẩn trương nhưng không kém phần chu đáo, nghiêm túc chi bộ tiến hành công tác bầu cử Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020 - 2022 với kết quả như sau:

- Bí thư Chi bộ: đồng chí Lê Tuấn Ngọc;

- Phó Bí thư Chi bộ: đồng chí Phan Thị Hồng Nhung;

- Ủy viên: đồng chí Nguyễn Thị Nhung.

Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020 - 2022 ra mắt Đại hội

Đại hội chi bộ Lý luận chính trị nhiệm kỳ 2020-2022 đã đạt được mục tiêu đề ra và kết thúc thành công tốt đẹp.

Tin và ảnh: Trung tâm TTTV