Công đoàn viên bộ môn Tâm lý – Giáo dục tham gia hội thi “Cán bộ nữ công tài năng duyên dáng năm 2017” của Cụm thị đua số 3 và cấp Tỉnh
 
Hội thi “Cán bộ Nữ công tài năng duyên dáng năm 2017” của cụm thi đua số 3 (gồm công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn ngành Giáo dục và Công đoàn Ngành Y tế) và Hội thi “Cán bộ Nữ công tài năng duyên dáng năm 2017” do Liên đoàn lao động tỉnh Tuyên Quang tổ chức, đã được diễn ra vào ngày 6/9/2017 và ngày 14/10/2017 tại Hội trường Trường Đại học Tân Trào.

Hội thi là hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, hoàn thiện về mọi mặt của cán bộ làm công tác nữ công Công đoàn, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp, sự duyên dáng, trí tuệ, tài năng cũng như kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nữ CNVCLĐ, nhằm đáp ứng yêu cầu của người phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XII Công đoàn Việt Nam và chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Các thí sinh tham dự Hội thi đã trải qua 3 phần thi: Trình diễn trang phục áo dài truyền thống; Hiểu biết xã hội và Năng khiếu.

Tại Hội thi của Cụm thi đua số 3, thí sinh Chu Thị Mỹ Nga, đến từ Công đoàn Bộ môn Tâm lý – Giáo, trường Đại học Tân Trào đã xuất sắc dành giải A và giải phụ “Ứng xử xuất sắc nhất”. Mỹ Nga là 1 trong 5 thí sinh được Ban tổ chức lựa chọn để đại diện cụm thi số 3 tiếp tục tham gia Hội thi “Cán bộ nữ công tài năng, duyên dáng” tỉnh Tuyên Quang năm 2017. Tại Hội thi cấp Tỉnh, thí sinh Chu Thị Mỹ Nga, cũng đã xuất sắc dành giải Nhì và một giải phụ “Ứng xử xuất sắc nhất”.

Các phần thi của Chu Thị Mỹ Nga đã được đánh giá rất cao và để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đây là kết quả xứng đáng cho sự tham gia với tinh thần trách nhiệm cao, sự nỗ lực tập luyện và cống hiến hết mình của Mỹ Nga. Qua cuộc thi, Chu Thị Mỹ Nga đã được Ban chấp hành Công đoàn viên chức tỉnh Tuyên Quang tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong Hội thi “Cán bộ Nữ công tài năng duyên dáng năm 2017”.

Một số hình ảnh tại Hội thi: