|
TT
|
Tên đề tài
|
Tên tác giả/đồng tác giả /thành viên
|
Năm
|
| 1 |
Phương thức so sánh trong các văn bản tập đọc, sách giáo khoa Tiếng việt lớp 5.
|
Đàm Xuân Quỳnh
|
2018
|
| 2 |
Sự hài lòng của phụ huynh về kỹ năng giao tiếp của giáo viên mầm non trên địa bàn tp. Tuyên Quang.
|
Bùi Bích Phượng
|
2018
|
| 3 |
Biện pháp rèn luyện kỹ năng đọc hiểu văn bản nghệ thuật cho học sinh lớp 5 trường Tiểu học Hoàng Khai, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.
|
Đặng Thị Hương Thảo
|
2018
|
| 4 |
Vật liệu quang xúc tác hợp phần.
|
Trần Văn Bắc
|
2018
|
| 5 |
Nghiên cứu
chế tạo các hoa Nano Bạc để sử dụng làm đế tán xạ Raman tăng cường bề mặt.
|
Nguyễn Thế Hiếu
Lâm Hải Đăng
|
2018
|
| 6 |
Nghiên cứu tình hình sử dụng năng lượng sinh học tái tạo trong hoạt động chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.
|
Phạm Thị Thanh
Vũ Thị Thu Hà
|
2018
|
| 7 |
Biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh lớp 5 trường Tiểu học Hoàng Khai, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.
|
Nguyễn Mai Thu
|
2018
|
| 8 |
Giáo dục bản sắc văn hóa dân tộc cho học sinh người dân tộc thiểu số trường Tiểu học Đạo Viện, Yên Sơn, Tuyên Quang
|
Triệu Thùy Linh
|
2018
|
| 9 |
Thực trạng lỗi chính tả của sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học trường ĐH Tân Trào.
|
Lê Thị Mến
|
2018
|
| 10 |
Biện pháp giáo dục tính kỷ luật học tập cho học sinh trường Tiểu học Phú Lâm, Tuyên Quang.
|
La Thị Liên
|
2018
|