Vinh dự đạt “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương
 
Em Bùi Bích Phượng, sinh viên năm 4, lớp ĐH Mầm non K3, Khoa Giáo dục Mầm non, Trường Đại học Tân Trào vừa vinh dự là 1 trong 269 sinh viên tiêu biểu của cả nước tham dự buổi tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương.

Trong suốt 4 năm theo học tại trường, Phượng luôn là sinh viên có thành tích học tập đáng nể khi thường xuyên duy trì học lực loại giỏi và xuất sắc.

Sinh viên Bùi Bích Phương vinh dự đạt “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương

Em chia sẻ, đối với một sinh viên, để đạt được thành tích tốt thì việc chủ động trong học tập là điều quan trọng. Bên cạnh việc học trên lớp với giáo trình và sự hướng dẫn của các thầy cô giáo, em cũng cố gắng nghiên cứu các tài liệu mà thầy cô giới thiệu thêm. Đồng thời, cùng các bạn học trên thư viện, tra cứu thêm các tài liệu cần thiết trên mạng để phục vụ học tập. Là một sinh viên ngành giáo dục mầm non, em đã tham gia nhiều buổi hỗ trợ giảng dạy để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ. Em cũng chủ động đăng ký tham gia khóa học thêm về chăm sóc, giáo dục trẻ đặc biệt để có được những kinh nghiệm tốt nhất phục vụ cho nghề nghiệp của mình sau này. 

Không chỉ có thành tích học tập tốt, Phượng còn là một sinh viên năng động, tự tin, suốt 2 năm liền em làm chủ nhiệm CLB Kỹ năng sống của trường. Em cùng 30 thành viên trong CLB đã tổ chức được nhiều hoạt động ý nghĩa như: Phối hợp tổ chức Trung thu cho các em nhỏ tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen, Bệnh viện Đa khoa tỉnh; tổ chức các buổi học kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản lý thời gian cho sinh viên… Em cũng là thành viên của quỹ “Khát vọng” (Hà Nội), mái nhà chung che chở, giúp đỡ cho trẻ mồ côi, giúp các em đến ngày mai tươi sáng…

Chị Nguyễn Thị Thùy, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào nói, Bùi Bích Phượng là sinh viên toàn diện với thành tích học tập tốt, tích cực trong phong trào tình nguyện và hội nhập. Em là tấm gương tiêu biểu của thế hệ trẻ với sự năng động, thông minh, tinh thần trách nhiệm và khát khao cống hiến cho cộng đồng.

Theo baotuyenquang.com.vn