Câu lạc bộ Kĩ Năng Sống tổ chức chương trình chào đón Tân thành viên năm học 2021 – 2022.
 
Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi chào đón Tân sinh viên của Trường Đại học Tân Trào, ngày 21/11/2021, Câu lạc bộ Kĩ Năng Sống đã tổ chức chương trình chào đón Tân thành viên năm học 2021 – 2022.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thùy – Bí thư Đoàn thanh niên - Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào, Cố vấn của CLB; đồng chí Trần Văn Bắc - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Trường Đại học Tân Trào cùng toàn thể các thành viên của CLB. 

Mở đầu chương trình chào đón các tân thành viên của CLB là những tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu do các bạn thành viên CLB Kĩ Năng Sống và Team DuCa thể hiện.

Các tiết mục văn nghệ tại chương trình 

Tại chương trình, các tân thành viên đã được nghe giới thiệu về CLB Kĩ năng sống và các hoạt động tiêu biểu của CLB.

Chia sẻ tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Thùy đã biểu dương CLB Kĩ năng sống vì những nỗ lực phát triển CLB cả về số lượng và chất lượng. Các thành viên đến với CLB đều thực sự rất nỗ lực, tích cực trau dồi thêm các kĩ năng và kiến thức trong học tập cũng như trong cuộc sống. 

Sinh viên Nguyễn Thị Quỳnh Hoa – Chủ nhiệm CLB Kĩ năng sống chia sẻ: Đại diện CLB bản thân cảm thấy rất vui vì các bạn Tân thành viên đã tin tưởng và lựa chọn CLB Kĩ năng sống là nơi để các bạn gửi gắm thanh xuân tại giảng đường Đại học Tân Trào. Bản thân và CLB sẽ cố gắng để các bạn cảm thấy thật sự tuyệt vời khi đến với LSC.

Tại chương trình, Ban chủ nhiệm CLB đã khen thưởng các bạn thành viên hoàn thành xuất sắc phong trào của CLB Kĩ Năng Sống năm học 2020 – 2021.

Ban chủ nhiệm CLB khen thưởng các thành viên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động của CLB 

Hy vọng rằng câu lạc bộ Kĩ năng sống sẽ luôn là cầu nối để đưa các trái tim gần nhau hơn, thấu hiểu nhau hơn và qua các hoạt động của CLB, các bạn có thể hoàn thiện các kỹ năng cho bản thân mình.

Kỹ năng sống – sống chọn từng giây

CLB chụp ảnh lưu niệm sau chương trình 

CLB Kĩ Năng Sống