CLB Tình nguyện Trái tim Tân Trào kết hợp cùng đội hình tình nguyện ''mùa hè xanh'' tặng hơn 200 bộ quần áo cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn
 
Thực hiện chiến dịch "Mùa hè xanh" năm 2022, chiều ngày 06/9/2022, CLB Tình Nguyện kết hợp cùng Chi đoàn lớp ĐHTH BK7 và CLB Thể Thao Trường Đại Học Tân Trào đã trao tặng hơn 200 bộ quần áo cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Đồng Bài, xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Để có được những bộ quần áo, các thành viên CLB Tình Nguyện đã chia sẻ thông tin rộng rãi trên mạng xã hội kêu gọi các nhà hảo tâm với khẩu hiệu “Ai thừa đến ủng hộ". Khi quần áo được thu gom về, CLB đã phân công các tình nguyện viên tiến hành phân loại và sắp xếp quần áo gọn gàng, sau đó liên hệ thông tin với đoàn xã Tứ Quận phát miễn phí cho trẻ em nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

Đây là hoạt động nhằm san sẻ một phần khó khăn với người nghèo; đồng thời, động viên mọi người cố gắng lao động, ổn định cuộc sống.

CLB hy vọng hoạt động tốt đẹp này sẽ ngày càng lan tỏa rộng rãi và nhận được sự đồng hành của các nhà hảo tâm trong thời gian tới để giúp đỡ, chia sẻ với nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. 

Hình ảnh tại buổi trao tình nguyện 

SV Kim Ngân