Tiếp sức mùa thi – kỳ thi THPT quốc gia năm 2020: Ngày thứ nhất
 
Sau những ngày tháng ôn thi nghiêm túc, khẩn trương và rất tích cực, hôm nay ngày 09 tháng 08 năm 2020, các sĩ tử bắt đầu bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020. Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Tỉnh Đoàn và Huyện Đoàn Yên Sơn tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2020” tại 4 điểm trường trên địa bàn thành phố Tuyên Quang và huyện Yên Sơn, đó là: Trường THPT Nguyễn Văn Huyên, THPT Ỷ La, THPT Tháng 10, THPT Xuân Huy.

Trong ngày thi đầu tiên, các sĩ tử bắt đầu với hai môn thi là Ngữ văn (buổi sáng) và Toán (buổi chiều). Qua phỏng vấn lấy ý kiến của một số thí sinh, các bạn cho biết độ khó của đề là không quá cao, nằm trong khả năng các bạn có thể làm được tương đối vì đa số câu hỏi đều là kiến thức cơ bản.

Các Tình nguyện viên đã phát nước uống miễn phí cho các thí sinh tham gia kỳ thi và các vị phụ huynh của các sĩ tử, phát cơm trưa từ thiện cho các thí sinh ở xa điểm thi phải ở lại buổi trưa.

Trong thời điểm dịch Covid – 19 đang có những diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ thị của Tỉnh Đoàn Tuyên Quang để đảm bảo cho việc “Vừa thi vừa phòng chống dịch bệnh”, tình nguyện viên luôn tuân thủ những quy định trong phòng chống dịch như: Đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn,… đồng thời kiểm tra thân nhiệt cho thí sinh trước khi các em vào trường thi.

Với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, các tình nguyện viên đã góp phần nhỏ công sức của mình cho những thành công của kỳ thi THPT quốc gia năm 2020. 

Dưới đây là một số hình ảnh: 

Lại Minh Chiến – CLB Truyền thông