Tập huấn kỹ năng và nghiệp vụ công tác hội
 
Thực hiện Chương trình công tác Hội và phong trào sinh niên năm học 2018-2019, ngày 18/04/2019 Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng và nghiệp vụ công tác Hội cho sinh viên là cán bộ Hội. Đây là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019) và 133 năm Ngày Quốc tế lao động(1/5/1886 – 1/5/2019).

Đến dự và chỉ đạo chương trình tập huấn có đồng chí Lê Văn Thi – UVBCH TWHSVVN- Phó Chủ tịch HSV Trường, đồng chí Nguyễn Mai Chinh – UVBCH Đoàn Trường. Nội dung buổi tập huấn gồm 2 chuyên đề: Chuyên đề 1: Xây dựng hình ảnh cán bội hội trong thời đại hiện nay; chuyên đề 2: Truyền thông công tác hội và kỹ năng nắm bắt tâm lý, tư tưởng hội viên.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tập huấn:

 

 

Chương trình tập huấn giúp trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để cán bộ Hội thực hiện tốt các hoạt động công tác Hội và phong trào sinh viên trong năm học. Từ đó, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ công tác Hội, từng bước chuẩn hóa đội ngũ cán bộ Hội các cấp. Bên cạnh đó, thông qua chương trình cũng sẽ phát hiện ra những nhân tố tích cực để tiếp tục bồi dưỡng, bổsung cho đội ngũ cán bộ Hội. Đặc biệt, đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ Hội được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác Hội và phong trào sinh viên.

 

Dương Thị Kim Sáng – CLB truyền thông.