Ngoại khóa Kỹ năng văn hóa ứng xử và Kỹ năng thoát hiểm trên xe ô tô
 
Kỹ năng tự bảo vệ và thoát hiểm là một trong những kỹ năng sinh tồn cực kỳ quan trọng. Để hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra, ngày 10/11/2020, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tổ chức buổi ngoại khoá kỹ năng văn hóa ứng xử và kỹ năng thoát hiểm trên xe ô tô cho học sinh. Đây là kỹ năng cần thiết mà bất kỳ bạn nhỏ nào đều có thể nhận biết và thực hiện được.

Trong buổi ngoại khoá, các con được tham gia các trò chơi, thực hành các nội dung văn hoá ứng xử trên phương tiện công cộng: những điều nên làm, những điều không nên làm khi sử dụng phương tiện công cộng, những chú ý khi sử dụng phương tiện công cộng khi có dịch COVID-19; thực hành xử trí thoát hiểm trên xe trong các trường hợp nguy hiểm, cách bảo vệ mình, bảo vệ người khác trên xe....

Thông qua buổi ngoại khoá, cùng với việc thực hiện tốt các nội quy xe đưa đón học sinh. Nhà trường rất mong Quý phụ huynh yên tâm, tin tưởng và cùng phối hợp với Nhà trường để mỗi chuyến xe là một hành trình an toàn và vui vẻ cho các em học sinh. Hi vọng rằng, người lớn chúng ta luôn bên cạnh chủ động đảm bảo an toàn cho học sinh và trang bị các kỹ năng giúp các con tự tin và bình tĩnh để xử lý mọi tình huống gặp phải trong cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh.

 

Truyền thông TSE