Gặp mặt các ứng viên trúng tuyển vào làm việc Tại Trường Phổ thông Tuyên Quang
 
Với mục tiêu tuyển dụng đội ngũ cán bộ giáo viên đảm bảo đủ số lượng, chất lượng, cơ cấu và đảm bảo tính ổn định lâu dài, đầu tháng 8/2020 Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tổ chức phỏng vấn và thi giảng cho gần 100 ứng viên.

Vượt qua vòng phỏng vấn và thi giảng khắt khe của nhà trường, 17 ứng viên đã trúng tuyển. Ngày 12/8/2020, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức gặp mặt và phân công công tác đối với các tân giáo viên của trường.

Dự buổi gặp mặt có Nhà giáo Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, tổ trưởng các tổ chuyên môn cùng cán bộ giáo viên và các ứng viên trúng tuyển.

Tại buổi gặp mặt, Phó Hiệu trưởng Trần Thị Nguyên chúc mừng 17 ứng viên đã trúng tuyển vào làm việc tại trường. Đây là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu vượt lên chính mình của các thầy cô. Trở thành thành viên chính thức là sự cam kết gắn bó lâu dài, trách nhiệm cao hơn trong đóng góp cho trường, đồng thời điều này cũng thể hiện trách nhiệm của Nhà trường trong công tác cán bộ. Trong thời gian tới, Ban giám hiệu mong rằng các thầy cô sẽ tiếp tục trau dồi cả về chuyên môn nghiệp vụ lẫn tin học, ngoại ngữ, cố gắng hoàn thiện bản thân, đóng góp vì sự phát triển chung của Trường Phổ thông Tuyên Quang. 

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Nhà giáo Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

Giáo viên Nhà trường và các ứng viên mới trúng tuyển tại buổi gặp mặt 

 

TSE