Giới thiệu về Phòng khám đa khoa Trường Đại học Tân Trào
 
Phòng khám Đa Khoa 89 trực thuộc Trường Đại học Tân Trào chịu trách nhiệm chuyên môn về việc khám-chữa bệnh, phòng bệnh, chăm sóc và tư vấn sức khỏe cho người dân.

Phòng khám do Bác sĩ CK II Lê Kim Việt Trưởng phòng khám trực tiếp phụ trách. Phòng khám Đa Khoa 89 được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và được đảm nhận bởi các chuyên gia đầu ngành, bác sĩ giàu kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật kiến thức, phương pháp chăm sóc sức khỏe và kỹ thuật y khoa tiên tiến, hiện đại, với phương châm “lấy người bệnh làm trung tâm của hoạt động chăm sóc, dự phòng và điều trị”.

Phòng khám nằm trong khuôn viên Trường Đại học Tân Trào, có đầy đủ các chuyên khoa như nội tổng quát, nội tim mạch, nội thần kinh, sản phụ khoa, nhi khoa, tai mũi họng, da liễu, mắt, khúc xạ, tư vấn tâm lý, cơ xương khớp - y học thể dục thể thao, tư vấn dinh dưỡng và Răng hàm mặt.

Để hỗ trợ cho các chuyên khoa nói trên, phòng khám có các đơn vị thực hiện cận lâm sàng: xét nghiệm, đo chức năng hô hấp, nội soi và chẩn đoán hình ảnh với máy móc hiện đại tiên tiến.

Đồng hành với bệnh nhân, luôn luôn có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao là các Bác Sĩ điều dưỡng, kỹ thuật viên là giảng viên của Trường Đại học Tân Trào trực tiếp theo dõi, chăm sóc sức khỏe, điều trị. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được sự hỗ trợ điều trị từ các Giáo Sư, Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành khi có nhu cầu khám và điều trị chuyên khoa sâu.

Khách hàng khi đến với phòng khám Đa Khoa trường Đại học Y khoa PNT sẽ được nhiều lợi ích như:

- Được chào đón trong 1 môi trường thoải mái và thân thiện, sắp đặt lịch khám và tư vấn theo yêu cầu, không phải chờ đợi quá lâu.

- Được lắng nghe và tư vấn các thắc mắc, các vấn đề sức khỏe của bạn.

- Được lựa chọn Bác Sĩ mà mình yêu thích để được chăm sóc sức khỏe suốt đời với hồ sơ sức khỏe cá nhân được vi tính hóa và được quản lý bảo mật .

- Được các bác sĩ theo dõi sức khỏe toàn diện và liên tục bằng hệ thống bệnh án điện tử

- Được BS giải thích cụ thể bệnh tật và hướng dẫn kỹ cách chăm sóc. Ngay cả khi hết bệnh vẫn được Bác Sĩ tiếp tục tầm soát các yếu tố nguy cơ đang ảnh hưởng đến sức khỏe

- Được BS chăm sóc cả khi đang bệnh và kể cả lúc hết bệnh.

- Tiết kiệm chi phí nhờ chỉ định đúng xét nghiệm và thuốc cần thiết để điều trị hiệu quả

- Được hướng dẫn tận tình trong việc dự phòng, theo dõi và điều trị bệnh.

- Được khám, theo dõi, tầm soát các vấn đề sức khỏe tại phòng khám bác sĩ gia đình, khi có bệnh cần ý kiến chuyên khoa, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành khám ngay tại phòng khám mà không cần gởi đi nơi khác.

- Được sự theo dõi, trực tiếp điều trị từ các Giáo Sư, BS chuyên khoa đầu ngành khi có nhu cầu khám và điều trị chuyên khoa sâu.

- Được hỗ trợ dịch vụ chẩn đoán từ xa giữa phòng khám và các chuyên gia y tế nước ngoài.

- Được phục vụ cung ứng thuốc theo quyền lợi của người có thẻ bảo hiểm y tế.

- Khách hàng sẽ được chăm sóc sức khỏe với nhiều kỹ thuật tân tiến, hiện đại cùng với sự tư vấn kỹ càng từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

- Chi phí khám chữa bệnh tại đây đều phù hợp với mọi người dân, và được niêm yết giá công khai tại bệnh viện theo quy định của ngành y tế.

Với những lợi ích nêu trên, phòng khám Đa Khoa 89 luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang đến những điều kiện chẩn đoán, điều trị, theo dõi, dự phòng tốt nhất và trở thành nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi gia đình.

 

CLB Truyền thông