Lựa chọn ngành Công nghệ thông tin tại Trường Đại học Tân Trào
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một ngành học đầy triển vọng và có tiềm năng phát triển trong tương lai, ngành Công nghệ thông tin là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn muốn tìm kiếm một trường đại học công lập có uy tín và chất lượng để theo đuổi ngành học này, Trường Đại học Tân Trào là một trong những lựa chọn dành cho bạn.

Môi trường học tập năng động, sáng tạo

Tại Trường Đại học Tân Trào sinh viên được tận hưởng môi trường học tập năng động, sáng tạo với cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị học tập và thực hành đáp ứng yêu cầu của chương trình đào tạo. Vượt ra ngoài các kiến thức trong khuôn khổ, sinh viên còn được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp thông qua các môn học dự án, bài tập nhóm, các hoạt động ngoại khóa và cơ hội thực tập nghề nghiệp tại các doanh nghiệp trong quá trình học tập.

Đội ngũ giảng viên chất lượng

Các giảng viên không chỉ có trình độ chuyên môn vững vàng, mà còn có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy và nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đảm bảo sự truyền đạt kiến thức một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Ngoài ra, giảng viên còn luôn đóng vai trò là những người hướng dẫn và định hướng cho sinh viên trong việc phát triển bản thân và đạt được thành công trong sự nghiệp.

TS. Lê Văn Hùng, Trưởng Bộ môn Tin học, Trường ĐH Tân Trào công bố kết quả nghiên cứu tại Hội nghị các nghiên cứu xuất sắc về CNTT và Truyền thông được tổ chức tại Trường Đại học Brunel University London, Vương Quốc Anh

Chương trình học phù hợp

Chương trình đào tạo CNTT tại Trường Đại học Tân Trào được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của ngành CNTT hiện đại. Sinh viên được học các kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những chuyên gia CNTT có năng lực và đầy đủ kỹ năng để giải quyết các thách thức của ngành. Phương pháp đào tạo tiếp cận các chương trình tiên tiến về Khoa học Máy tính và CNTT đáp ứng yêu cầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. 

Tăng cường năng lực ngoại ngữ

Sinh viên được trang bị năng lực ngoại ngữ, kỹ năng mềm vững vàng để tự làm việc trong môi trường quốc tế. Chương trình cử nhân CNTT của Trường Đại học Tân Trào chú trọng đào tạo tiếng Anh giao tiếp lẫn chuyên ngành, sinh viên tốt nghiệp phải đạt trình độ tiếng Anh tối thiểu B1. Với lợi thế tiếng Anh sau khi ra trường, sinh viên Trường Đại học Tân Trào hoàn toàn có thể tự tin bước vào môi trường học tập và làm việc cả trong nước và quốc tế.

Thông tin tuyển sinh ngành CNTT tại Trường Đại học Tân Trào năm 2023:

Mã ngành: 7480201

Tổ hợp xét tuyển ngành CNTT

  • A00: Toán, Lý, Hóa
  • A01: Toán, Lý, tiếng Anh
  • B00: Toán, Hóa, Sinh
  • D07: Toán; Hóa; tiếng Anh

Hồ sơ xét tuyển gồm những gì?

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu của Trường);
  • Học bạ THPT;
  • Bản sao CCCD/CMND;
  • Giấy CNTN tạm thời/ Bằng tốt nghiệp THPT bản sao;
  • Giấy chứng nhận điểm thi THPT.

Cách thức đăng ký xét tuyển vào Trường Đại học Tân Trào?

  • Đăng ký trên hệ thống xét tuyển của Bộ Giáo dục và Đào tạo trước 17h00 ngày 30/7/2023.
  • Nộp hồ sơ: Văn phòng Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Tân Trào, Km6, Trung Môn, Yên sơn, Tuyên Quang.

    ☎Hotline: 0965.998.938 ☎ 0866.159.959