Cảm nhận của sinh viên Khoa Y Dược về TQU?
 
Cùng đến với những đánh giá, cảm nhận của các bạn sinh viên khoa Y dược về ngôi nhà chung TQU nhé!

1. Sinh viên Nguyễn Thị Thanh Kiều - Đại học Dược K2 (năm thứ 3) đến từ Bà Rịa Vũng Tàu

Em rất tự hào là sinh viên của Trường Đại học Tân Trào. Môi trường học tập tại đây rất năng động, các thầy cô đầy nhiệt huyết và rất tâm lý. Chương trình đào tạo được phân chia hợp lý giữa thời lượng trên lớp và thực hành. Việc được tiếp cận sớm với công việc chuyên môn giúp chúng em tránh được những bỡ ngỡ, lúng túng và lo lắng, đồng thời giúp em định hình tốt hơn cho nghề nghiệp của mình trong tương lai. Cho đến giờ, lựa chọn Khoa Y Dược, Trường Đại học Tân Trào để theo học là một quyết định đúng đắn của bản thân em.

Sinh viên Nguyễn Thị Thanh Kiều 

2. Sinh viên Đinh Phương Uyên - Lớp ĐH Điều dưỡng K3 (năm thứ 2) đến từ tỉnh Hà Giang

Trường Đại học Tân Trào luôn tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên chúng em được học tập, rèn luyện và phát huy hết khả năng của mình. Ngay từ năm nhất, sinh viên Điều dưỡng đã được tiếp cận với nghề, được kiến tập, thực tập tại các Bệnh viện lớn để chúng em hiểu rõ hơn về nghề. Ngoài những lúc học tập trên lớp em còn tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa, thực tế bổ ích để trau dồi thêm kinh nghiệm và lấy đó làm hành trang cho công việc sau này của mình. Các thầy cô Trường Đại học Tân Trào nói chung, khoa Y Dược nói riêng đã truyền cho chúng em những “ngọn lửa” đam mê với nghề, tạo cho chúng em tiền đề để phát triển bản thân trên con đường xây dựng sự nghệp sau này. Em tin rằng được sự giảng dạy tận tình, chu đáo của thầy cô và môi trường học tập tốt của Nhà trường chúng em sẽ vững vàng tự tin bước đi trên con đường mà chúng em đã chọn. Chúng em sẽ trở thành những điều dưỡng viên giỏi trong tương lai.

Sinh viên Đinh Phương Uyên 

3. Sinh viên Trần Văn Khang - Lớp ĐH Điều dưỡng K4 (năm nhất) đến từ tỉnh Thanh Hoá

Trong thời gian học tập tại đây, Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và rèn luyện; Thầy cô giáo luôn quan tâm, nhiệt tình giúp đỡ sinh viên trong học tập cũng như trong cuộc sống hàng ngày, luôn là người truyền lửa tiếp thêm động lực để sinh viên không ngừng cố gắng phấn đấu. Em tin tưởng rằng Trường Đại học Tân trào sẽ là nơi giúp em được hoàn thiện về cả kiến thức và nhân cách, được thực hiện những điều mình mong muốn, thể hiện được năng lực bản thân và sẽ là nơi chắp cánh ước mơ trở thành Điều dưỡng viên giỏi của mình.

Sinh viên Trần Văn Khang