Công đoàn Trường Đại học Tân Trào thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cấp Tiến, huyện Sơn Dương
 

Thực hiện Đề án số 02-ĐA/TU ngày 23/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị-xã hội; Hướng dẫn sô 02-HD/BDVTU ngày 10/9/2021 của Ban Dân vận Tỉnh ủy về việc vận động đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang, cán bộ Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã tham gia các hoạt động với nhân dân tại cơ sở; Công văn số 124-CV/ĐU ngày 19/7/2022 của Đảng ủy Trường Đại học Tân Trào về việc thực hiện Hướng dẫn số 02-HD/BDVTU ngày 10/9/2021 của Ban Dân vận Tỉnh ủy, sáng ngày 21 tháng 8 năm 2022, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trường Đại học Tân Trào do đồng chí Lê Thị Thu Hà - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn Trường đã đến thăm và tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Cấp Tiến, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Món quà bao gồm 20 bộ sách giáo khoa lớp 4,5 và 25 bộ sách giáo khoa lớp 8,9 do cán bộ, viên chức, người lao động Trường Đại học Tân Trào và các em học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang quyên góp, ủng hộ. Công đoàn trường cũng đã trích số tiền 3 triệu đồng từ quỹ chi cho các hoạt động phong trào của Công đoàn năm 2022 để tặng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Cấp Tiến. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

Món quà vật chất tuy nhỏ nhưng thể hiện tinh thần "Tương thân, tương ái",  nhằm chia sẻ, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị bước vào năm học mới 2022-2023, qua đó một lần nữa khẳng định vai trò, trách nhiệm của Trường Đại học Tân Trào nói chung và Công đoàn Trường nói riêng trong việc chung tay, góp sức vì cộng đồng.

Đây cũng là hoạt động thể hiện sự đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của các tổ chức chính trị-xã hội, khẳng định vai trò của các cấp công đoàn trong việc phát huy sức mạnh đoàn kết, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội đại biểu Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Một số hình ảnh hoạt động:

Lê Thị Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn Trường