Khai mạc lớp Bồi dưỡng quản lý trường Mầm non và trường Tiểu học năm 2017
 
Sáng ngày 25/7/2017, trường Đại học Tân Trào phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tuyên Quang tổ chức khai mạc lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý trường Mầm non và trường Tiểu học cho 104 học viên là cán bộ quản lý và giáo viên các trường Mầm non, Tiểu học trên địa bàn tỉnh.

Tham dự buổi khai mạc, về phía Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnhTuyên Quang có bà Trần Thị Thủy – Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào Tạo tỉnh Tuyên Quang. 
Về phía trường Đại học Tân Trào có TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó hiệu trưởng nhà trường. Tham dự buổi khai mạc còn có PGS.TS Đặng Bá Lãm – Nguyên viện trưởng Viện khoa học giáo dục; 


Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó hiệu trưởng trường Đại học Tân Trào chào mừng các học viên tham giao chương trình bồi dưỡng và Tiến sĩ cũng đề nghị các học viên phải nhận thức sâu sắc về ý nghĩa và tầm quan trọng của lớp học, dành thời gian nghiên cứu một cách nghiêm túc, tận dụng cơ hội học tập để nâng cao trình độ. 

 Phát biểu tại buổi khai mạc, bà Trần Thị Thủy - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tuyên Quang nhấn mạnh trong giai đoạn hiện nay, để thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục cần có cách tiếp cận mới nhằm phát triển năng lực quản lý nhà trường. Vì vậy, việc phát triển năng lực cho cán bộ quản lý trường Mầm non, Tiểu học về lãnh đạo và quản lý trường học, chủ động trong đổi mới lãnh đạo, quản lý để phát triển nhà trường; biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của nhà trường và xã hội cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo với nhiệm vụ trọng tâm là nâng cao chất lượng giáo dục phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế là yêu cầu quan trọng cần thiết. Tham gia chương trình bồi dưỡng này, các giáo viên sẽ được trang bị kiến thức về lý luận và thực tiễn để áp dụng cho đơn vị mình một cách hiệu quả nhất thông qua các chuyên đề cụ thể có liên quan đến hoạt động quản lý các trường mầm non và tiểu học. Các học viên cần cố gắng sắp xếp công việc ở đơn vị, vượt qua những khó khăn và quyết tâm hoàn thành khóa học với hiệu quả cao nhất. 
Lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra từ ngày 25/7/2017 đến ngày 30/8/2017 tại trường Đại học Tân Trào.