Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Đại học Tân Trào tổ chức hoạt động Tri ân nhân ngày 27/7
 
Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Tân Trào đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, bày tỏ tình cảm, sự tri ân tới các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng.

Phát huy tinh thần xung kích tình nguyện,  tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, vận động mọi nguồn lực của xã hội để hỗ trợ người có công cải thiện nhà ở, phát triển sản xuất đảm bảo ổn định đời sống vật chất và tinh thần đối với gia đình Thương binh - Liệt sỹ và người có công với cách mạng,  sáng ngày 25 tháng 7 Đoàn – Hội sinh viên trường Đại học Tân Trào đã tới thăm hỏi, tặng quà và tặng ngày công lao động giúp phát cỏ làm vườn, phát đồi keo cho gia đình ông Nguyễn Văn Minh – là bệnh binh 61% trú tại  thông 7 xã Lăng Quán, huyện Yên Sơn.

Tiếp nối các hoạt động tri ân ngày 26/7/2017, toàn thể đoàn viên thanh niên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - trường Đại học Tân Trào đã tổ chức làm vệ sinh dọn sạch cỏ dại, quét dọn và tu sửa các phần mộ liệt sĩ trong khuôn viên nghĩa trang. Vào buổi tối cùng ngày các đoàn viên đã tham gia thắp nến Tri ân tưởng nhớ công lao to lơn của các anh hùng liệt sĩ. Sáng ngày 27/7/2017, trong không khí trang trọng, linh thiêng, các đoàn viên thanh niên đã kính cẩn nghiêng mình thắp nén hương tưởng niệm trước anh linh các anh hùng, liệt sỹ. 

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa được Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Tân Trào tổ chức thường niên, hoạt động đã góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, sự quan tâm, tỏ lòng thành kính đối với những người có công với đất nước, lòng tự hào dân tộc, khơi dậy tinh thần yêu nước, nâng cao ý thức trách nhiệm cho tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dưới đây là một số hình ảnh: