Trường Đại học Tân Trào chào đón tân sinh viên nhập học đợt 1 năm học 2017 – 2018
 
Hòa trong không khí tựu trường của học sinh, sinh viên cả nước, sáng ngày 21/8/2017 trường Đại học Tân Trào nồng nhiệt chào đón các tân sinh viên hệ Đại học, Cao đẳng chính quy đến nhập học.

Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, các phòng ban liên quan đến công tác đón sinh viên nhập học đều có mặt từ rất sớm để tiến hành thực hiện các thủ tục thu nhận hồ sơ và các quy trình nhập học cho tân sinh viên. Với việc bố trí khoa học các bàn tư vấn, thu hồ sơ…cùng đội ngũ cán bộ đến từ các phòng, ban, khoa và trung tâm giàu kinh nghiệm, việc nhập học không còn là khó khăn đối với các em tân sinh và gia đình.

Để chuẩn bị cho năm học mới, nhà trường đã đầu tư sửa chữa lại nhiều hạng mục, nâng cấp mua sắm thêm trang thiết bị phục vụ cho học tập cũng như đời sống của sinh viên. Trước cơ sở khang trang và hiện đại các tân sinh viên và phụ huynh rất yên tâm và phấn khởi. Tất cả các sinh viên có nhu cầu ở nội trú đều được nhà trường tạo điều kiện. Kí túc xá là một môi trường an toàn, thuận lợi cho các bạn sinh viên nhất là những bạn ở tỉnh xa về học. Công tác an ninh trật tự trong ngày nhập học cũng được đảm bảo rất tốt.

Với sự thân thiện và cởi mở của cán bộ, giảng viên Nhà trường, cùng sự hỗ trợ hăng hái, nhiệt tình bằng nhiều hoạt động thiết thực của các đoàn viên thanh niên xung kích tình nguyện trường Đại học Tân Trào như: hướng dẫn phụ huynh và sinh viên đến địa điểm làm thủ tục, ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, đăng ký vào ở ký túc xá, đăng ký giáo trình, tài liệu học tập…, các tân sinh viên cũng như các bậc phụ huynh đưa con đi nhập học đã nhanh chóng hoàn thiện thủ tục và được hướng dẫn tìm hiểu chi tiết nhiều thông tin chuẩn bị cho năm học 2017- 2018.

Sau khi hoàn thành thủ tục nhập học, hơn 400 em học sinh đã chính thức trở thành tân sinh viên trường Đại học Tân Trào và làm quen với môi trường sống, môi trường học tập mới. Có thể nói, ngày nhập học là một mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời của mỗi sinh viên với nhiều thử thách đang chờ các em ở phía trước, những hoài bão mà các em đặt ra trên con đường chinh phục, chiếm lĩnh tri thức. Chúc các em tân sinh viên có một tâm thế vững vàng bước vào năm học mới 2017 – 2018 tràn đầy năng lượng, trưởng thành hơn từng ngày trong môi trường mới, trở thành những sinh viên năng động, những con người có ích và hoàn thành thật tốt những năm học dưới mái trường Đại học Tân Trào, góp phần nâng cao thương hiệu, hình ảnh nhà trường Đại học Tân Trào ngày một phát triển trong tương lai.