Khoa Văn hoá - Du lịch tham gia Workshop về Phát triển du lich sinh thái như một xu hướng trong và sau đại dịch Covid - 19
 
Chiều ngày 31/8/2021, Khoa Văn hoá - Du lịch đã tham dự buổi workshop trực tuyến với chủ đề “Phát triển du lịch sinh thái như một xu hướng du lịch trong và sau đại dịch Covid-19”. Buổi workshop diễn ra dưới sự chủ trì của diễn giả PGS.TS. Phạm Hồng Long chuyên gia đầu ngành du lịch Việt Nam, cũng là Chuyên gia cao cấp của Khoa Văn hoá - Du lịch.

Tại buổi trò chuyện, PGS.TS. Phạm Hồng Long với những bài học thực tiễn cùng ví dụ minh họa sinh động lôi cuốn đã đưa đến cho người nghe những trải nghiệm thú vị và sâu sắc về chủ đề này với góc nhìn mới. Từ những bài học kinh nghiệm trong đại dịch Covid - 19 và diễn biến kịch bản cho ngành Du lịch tới năm 2024 của Hiệp hội Lữ hành thế giới cho thấy một bức tranh toàn cảnh về cơ hội của ngành du lịch trong tương lai, cũng như xu hướng về loại hình và sản phẩm du lịch trọng tâm, xoay quanh du lịch sinh thái. Đồng thời giải đáp băn khoăn, vướng mắc liên quan đến vấn đề này.

Đây là một buổi workshop thực sự hiệu quả, Khoa Văn hoá - Du lịch Trường Đại học Tân Trào tham gia chương trình đã lĩnh hội được những kiến thức quý báu về ngành du lịch, xu hướng phát triển du lịch trong thời gian tới, đặc biết là du lịch trong trạng thái bình thường mới của những năm tiếp theo sau đại dịch Covid 19. 

Hình ảnh trong chương trình

Khoa Văn hóa - Du lịch