Tâm lý học - Ngành học nhân văn
 
Tâm lý học là ngành học cung cấp những tri thức tổng quát về cách con người suy nghĩ, cảm nhận và hành động trong bối cảnh cá nhân hay xã hội. Toàn bộ thế giới tinh thần phức tạp của con người, từ những rối nhiễu tâm lý đến những hành vi cao đẹp hay ý chí phi thường đều là đối tượng nghiên cứu của ngành Tâm lý học. Xã hội hiện đại ngày càng phát triển, Tâm lý học càng được coi trọng bởi tính cần thiết cũng như giá trị nhân văn mà Tâm lý học mang lại trong việc mưu cầu đời sống hạnh phúc cho con người.

Ngành tâm lý học là cơ hội tuyệt vời có thể đưa bạn đi đến tất cả mọi nơi, tất cả mọi ngóc ngách của cuộc sống để có thể trải nghiệm, tự khẳng định mình, lắng nghe và chia sẻ, nhận được sự chú ý và chào đón của nhiều người, mang đến cho cuộc sống nhiều điều tốt đẹp. Thực tế cho thấy, Tâm lý học ứng dụng đã và đang ngày càng phát triển, giúp cho nhiều người có thể hoàn thiện bản thân mình hơn, thấu hiểu được tâm lý người đối diện và người cùng giao tiếp là chìa khóa vàng để bạn có thể thành công trong tất cả các lĩnh vực. 

Ảnh minh họa 

Khoa Tâm lý giáo dục - Công tác xã hội, Trường Đại học Trào luôn chào đón các bạn trẻ có đam mê và muốn gắn bó với ngành Tâm lý học.

Thông tin chi tiết liên hệ: Khoa Tâm lý giáo dục và Công tác xã hội, P504 nhà A1, điện thoại 0394565522 (Mrs. Hà Mỹ Hạnh – Trưởng Khoa) hoặc gọi đến hotline: 02073.892.012 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Khoa Tâm lý giáo dục và Công tác xã hội