Lễ kết nạp Đảng viên Chi bộ Lý luận chính trị
 
Được sự đồng ý của Đảng uỷ Trường Đại học Tân Trào, sáng ngày 22/4/2022, Chi bộ Lý luận chính trị trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Ma Thị Thúy. Tham dự buổi Lễ có Bí thư Chi bộ và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, quần chúng ưu tú Ma Thị Thúy đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ Lý luận chính trị. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Bí thư trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Ma Thị Thúy.

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên Ma Thị Thúy đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt.

Đồng chí Bí thư ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đảng viên mới, yêu cầu đồng chí Ma Thị Thúy tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và đề nghị các đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Ma Thị Thúy - đảng viên mới, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và trở thành đảng viên chính thức của chi bộ.

Một số hình ảnh

 

 

Bộ môn Lý luận Chính trị