Gặp mặt sinh viên trước Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh năm 2022
 
Chiều ngày 22/4/2022, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức buổi gặp mặt sinh viên tham gia Kỳ thi Olympic Toán học toàn quốc năm 2022.

Tham dự buổi gặp mặt có: TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó hiệu trưởng - Trưởng ban tổ chức Kỳ thi tại điểm Trường Đại học Tân Trào; TS. Cao Tuấn Anh - Trưởng khoa Khoa học cơ bản; TS.Khổng Chí Nguyện - Trưởng Phòng QLKH&HTQT - Trưởng Đoàn cùng giảng viên hướng dẫn và 08 sinh viên Nhà trường tham gia kỳ thi năm nay. 

Toàn cảnh buổi gặp mặt 

Năm nay, cuộc thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc tổ chức theo hình thức trực tuyến. Kỳ thi sẽ diễn ra từ ngày 23/4 đến 24/4/2022. Sinh viên đội tuyển Olympic Toán của Nhà trường sẽ tham dự kỳ thi toàn quốc trực tiếp tại Trường Đại học Tân Trào. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, bằng những tình cảm thân thương. TS. Vũ Quỳnh Loan đã có những chia sẻ đối với các bạn sinh viên sẽ tham gia cuộc thi Olympic Toán học toàn quốc năm 2022. Tham gia cuộc thi, đối với mỗi bạn sinh viên, đây là cơ hội để trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng và cũng là những kỷ niệm đẹp của quãng đời sinh viên mà không phải sinh viên nào cũng có được. Tiến sĩ mong rằng, với những kiến thức đã được ôn luyện, niềm say mê học học tập, các bạn sinh viên sẽ tham gia kỳ thi với một tâm thế tự tin và thoải mái nhất, gặt hái những thành quà cao nhất trong khả năng của chính mình. Đồng thời, TS. Vũ Quỳnh Loan cũng bày tỏ lời cảm ơn và ghi nhận tới các thầy cô đã giảng dạy, hết lòng dìu dắt, động viên, khích lệ cho các bạn sinh viên trong đội tuyển suốt trong những thời gian vừa qua. 

TS. Vũ Quỳnh Loan phát biểu tại buổi gặp mặt

TS. Vũ Quỳnh Loan  trao những món quà lưu niệm do chính tay Tiến sĩ lựa chọn cho sinh viên Đội tuyển Toán học 

Tại buổi gặp mặt, TS. Khổng Chí Nguyện - Trưởng đoàn đã ôn lại những thành quả, những kỷ niệm của các đội tuyển  đã tham gia kỳ thi Olympic Toán học toàn quốc những năm trước. Với niềm tự hào, Tiến sĩ Khổng Chí Nguyện đã tuyên dương thành tích của các bạn sinh viên đã tham gia Kỳ thi. Thay mặt đội tuyển Tiến sĩ hứa đội tuyển sẽ luôn cố gắng rèn luyện, không ngừng học tập và quyết tâm để đạt được kết quả tốt nhất tại cuộc thi.

Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên đội tuyển Toán học Trường Đại học Tân Trào chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt