Nhiều đơn vị, doanh nghiệp đồng hành cùng sinh viên Trường Đại học Tân Trào trong năm học mới
 
‘Tiếp thêm sức, góp niềm tin’ là thông điệp mà các đơn vị, doanh nghiệp muốn gửi gắm khi đồng hành cùng chương trình trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Trường Đại học Tân Trào tại Lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023

Ngày 18/11/2022, các đơn vị và doanh nghiệp đã trao 118 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình thuộc hộ cận nghèo/hộ nghèo đang theo học tại trường Đại học Tân Trào.

Thông qua những suất học bổng, đó là tấm lòng và sự sẻ chia, cũng như lời động viên để sinh viên nỗ lực vượt qua khó khăn, chinh phục tri thức, trở thành công dân tốt, đóng góp cho gia đình và đất nước.

Ông Dương Tuấn Nguyên, Phó Giám đốc Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt nam - Vietinbank - Chi nhánh Tuyên Quang chia sẻ: "Trao học bổng cũng chính là trao niềm tin yêu của chúng tôi vào thế hệ trẻ, với hy vọng các em sinh viên, học sinh dù ở trong hoàn cảnh thế nào cũng luôn nuôi dưỡng những ước mơ, hoài bão tươi đẹp và luôn kiên trì, quyết tâm thực hiện những ước mơ, hoài bão đó. Đồng thời phấn đấu trở thành những công dân gương mẫu, có năng lực đóng góp cho việc xây dựng và phát triển đất nước. Đó cũng chính là động lực để các doanh nghiệp không ngừng thực thi trách nhiệm xã hội và tiếp tục thắp lửa hành trình đóng góp vào sự nghiệp giáo dục bền vững tại Việt Nam".

Đại diện lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên tại Lễ Khai giảng năm học 2022-2023

Sinh viên Nguyễn Thị Thảo - một trong những bạn được nhận học bổng xúc động chia sẻ: "Học bổng của các doanh nghiệp không những là nguồn hỗ trợ về mặt tài chính mà còn là một nguồn khích lệ tinh thần vô cùng lớn lao, giúp chúng em luôn tin rằng, trên con đường mình đang bước đi luôn có người đồng hành, dõi theo, giúp đỡ. Điều đó tiếp thêm cho chúng em sức mạnh, nâng bước cho chúng em để tiến xa hơn, bay cao hơn chạm đến những ước mơ".

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Hiệu Trưởng Phụ trách Nhà trường gửi lời cảm ơn tới các đơn vị, doanh nghiệp đã dành cho sinh viên Nhà trường những suất học bổng ý nghĩa và chúc mừng các bạn sinh viên nhận được học bổng đợt này. Đây là nguồn động viên ý nghĩa thiết thực về mặt vật chất lẫn tinh thần giúp các em sinh viên có động lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập. Trong những năm qua, không chỉ nhận được ủng hộ từ các suất học bổng dành cho sinh viên, Trường Đại học Tân Trào còn được các đơn vị, đoanh nghiệp đồng hành trong việc xây dựng, chỉnh sửa và đánh giá chương trình đào tạo các ngành Nhà trường đang đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguôn nhân lực, đáp ứng yêu cầu của các nhà tuyển dụng và thị trường lao động. 

Danh sách các đơn vị, doanh nghiệp trao học bổng "Tiếp sức đến trường" năm học 2022-2023:

1. Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh Tuyên Quang

2. Công ty cổ phần Xi măng VINACOMIN Tân Quang

3. Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt nam - Vietinbank - Chi nhánh Tuyên Quang

4. Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV - Chi nhánh Tuyên Quang

5. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank - Chi nhánh Tuyên Quang

6. Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bưu Điện Liên Việt - Chi nhánh Tuyên Quang

7. Công ty TNHH Chiến Long

8. Viettel Tuyên Quang - Chi Nhánh Tập đoàn Viễn thông Quân Đội

9. Trung tâm Kinh doanh VNPT - Tuyên Quang

10. Công ty Bảo Việt Tuyên Quang