Phản hồi của sinh viên ngành Công tác xã hội - Khoa Tâm Lý giáo dục
 
Chương trình đào tạo của ngành Công tác xã hội đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía sinh viên. Những phản hồi này chứng tỏ rằng chương trình đào tạo của ngành Công tác xã hội đang đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của sinh viên, giúp họ trở thành những người có đóng góp tích cực và thực sự có ý nghĩa trong xã hội.

1. Nguyễn Thị Anh Thư – ĐH CTXH 

Lựa chọn đúng đắn nhất của em là chọn Trường Đại học Tân Trào là nơi chắp cánh ước mơ của mình. Em theo học nghành Công tác xã hội vì bản thân em luôn thích những hoạt động mang tính chất vì cộng đồng. Các thầy cô trong khoa rất tận tình, quan tâm và luôn đồng hành cùng sinh viên. Các môn học với thời lượng phù hợp, các buổi học thực tế gắn với lý thuyết giúp sinh viên tiếp cận sớm với nghề nghiệp và có những trải nghiệm đáng quý ngay khi ngồi trên ghế Nhà trường. Chương trình đào tạo của ngành đầy đủ và chuyên sâu, giúp em hiểu rõ hơn về các vấn đề xã hội đang tồn tại và hướng đến cách giải quyết chúng một cách hiệu quả. Ngoài ra, chương trình còn giúp sinh viên phát triển các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo và quản lý.

2. Hà Linh Vân – ĐH CTXH

Như bao sinh viên năm nhất khác, em cũng đã rất bỡ ngỡ khi bước chân vào cánh cổng trường đại học. Điều ấn tượng đầu tiên của em là các giảng viên của Trường Đại học Tân Trào rất thân thiện và gần gũi. Ngoài giờ lên lớp thì các thầy cô cũng rất quan tâm hỏi han về điều kiện sinh hoạt khi em học tập lại trường.

Ngành CTXH có những phương pháp dạy và học rất đa dạng, tạo cho sinh viên sự hứng thú trong các tiết học. Chương trình đào tạo mang lại cho sinh viên nhiều cơ hội để thực hành và trải nghiệm thực tế, từ đó tăng cường khả năng ứng biến và giải quyết các vấn đề xã hội. Ngoài những kiến thức chuyên môn thì chương trình học còn có sự lồng ghép những hoạt động thực tế hữu ích, từ đó, em càng hiểu hơn, yêu hơn ngành nghề mà mình đã lựa chọn.

3. Mã Văn Dưỡng – ĐH CTXH

Sau khi tham gia học tập và rèn luyện được hai năm, em thấy chương trình đào tạo của trường rất hợp lý, phù hợp với sinh viên. Đối với em người học ngành Công tác xã hội nhận thấy chương trình đào tạo rất đúng với yêu cầu của ngành, đúng với tính chất việc làm sau khi ra trường. Các thầy cô giáo giảng dạy trên lớp có phương pháp rất khoa học, hiệu quả tạo sự cuốn hút, say mê cho sinh viên, cũng tạo động lực cho sinh viên thích tới trường. Bên cạnh các giờ dạy học trên lớp, Nhà trường và các thầy cô giảng viên còn có chương trình hoạt động thực tập, thực tế bổ ích, việc này giúp cho chúng em nắm được vững kiến thức học tập và học hỏi được rất nhiều kĩ năng khi làm việc trong trong lĩnh vực Công tác xã hội.