Trường Đại học Tân Trào đạt giải Nhất Giải bóng chuyền hơi Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh năm 2022
 
Từ ngày 25-8 đến ngày 27-8, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao - thanh thiếu nhi tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi Đảng ủy Khối năm 2022.

Tham gia giải có hơn 500 vận động viên là cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, người lao động đến từ 36 đoàn của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối. Giải bóng chuyền diễn ra với 2 nội dung: Bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ. Trường Đại học Tân Trào tham thi đấu tại cả 2 nội dung. 

Hình ảnh đội bóng chuyền nam Trường Đại học Tân Trào tại giải thi đấu 

Hình ảnh đội bóng chuyền nữ Trường Đại học Tân Trào tại giải thi đấu 

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, mang đến cho giải thi đấu những phá bóng hay và đẹp mắt, chung cuộc, giải Nhất đã thuộc về Đội bóng chuyền nam của Trường Đại học Tân Trào và Đội bóng chuyền nữ của Công ty cổ  phần Chè Mỹ Lâm. Ban Tổ chức cũng trao 2 giải nhì,  2 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đội tham gia giải ở 2 nội dung bóng chuyền hơi nam và nữ.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối trao giải Nhất cho Đội bóng chuyền hơi nam Trường Đại học Tân Trào.

Giải bóng chuyền hơi Đảng ủy khối năm 2022 là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2 - 9; Đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, người lao động, nhằm rèn luyện thân thể, tăng cường sức khỏe, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.