Chương trình thực tập tại Trường Đại học Sakon Nakhon Rajabhat, Thái Lan cho sinh viên của Trường Đại học Tân Trào
 
Thực hiện biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Tân Trào với Trường Đại học Sakon Nakhon Rajabhat - Thái Lan, năm học 2022 - 2023, Nhà trường tiếp tục tổ chức tuyển chọn sinh viên ưu tú đi thực tập tại Trường Đại học Sakon Nakhon Rajabhat - Thái Lan. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên Trường Đại học Tân Trào được tiếp cận và trải nghiệm với nền giáo dục phát triển, nâng cao trình độ kiến thức, kỹ năng chuyên ngành đã được học.

Thời gian thực tập của sinh viên dự kiến kéo dài từ ngày 24/10/2022 đến ngày 17/11/2022. Trong chương trình thực tập, đối với chuyên ngành sư phạm, sinh viên sẽ được tham gia nhiều hoạt động tại các cơ sở giáo dục như: Trợ giảng trong các lớp, tham gia buổi thảo luận nâng cao kĩ năng sư phạm, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, dự giờ các tiết dạy của giáo viên trường sở tại để tìm hiểu về phương pháp giảng dạy của hệ thống giáo dục Thái Lan, làm việc tại phòng thí nghiệm,….; Đối với sinh viên các chuyên ngành ngoài sư phạm, Trường Đại học Sakon Nakhon Rajabhat - Thái Lan sẽ phân sinh viên về các khoa phù hợp với ngành học và được thực hành, học tập và trải nghiệm cùng sinh viên của Trường. 

Bên cạnh các hoạt động chuyên môn, sinh viên của Trường Đại học Tân Trào cũng được tìm hiểu về ngôn ngữ của Thái Lan thông qua lớp học tiếng Thái cơ bản, tìm hiểu về đời sống, bản sắc văn hóa, thăm quan các danh lam thắng cảnh tại Thái Lan.

Thông tin chi tiết về chương trình thực tập xem TẠi ĐÂY 

Hình ảnh sinh viên Trường Đại học Tân Trào thực tập tại Thái Lan 

Đây là cơ hội để các bạn sinh viên Trường Đại học Tân Trào được tiếp cận và trải nghiệm với nền giáo dục phát triển, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng chuyên ngành đã được học. Đồng thời cũng là dịp để các bạn thể hiện bản lĩnh, sự tự tin, ham học hỏi của sinh viên Trường Đại học Tân Trào trước cánh cửa hội nhập giáo dục thế giới. Các bạn sẽ là cầu nối để mang đến đất nước bạn những hình ảnh tươi đẹp về Trường Đại học Tân Trào, tỉnh Tuyên Quang nói riêng và lịch sử, văn hóa, con người Việt Nam nói chung.