Rộn ràng không khí ngày nhập học đợt 1 năm học 2022 - 2023 của tân sinh viên Trường Đại học Tân Trào
 
Trong không khí đầy hứng khởi đón chờ một tương lai mới, từ rất sớm sáng ngày 01/10/2022, các bậc phụ huynh và học sinh từ nhiều tỉnh thành khác nhau đã có mặt tại Trường Đại học Tân Trào để làm thủ tục chính thức nhập học.

Năm nay, công tác chuẩn bị đón tiếp sinh viên đến nhập học và làm thủ tục đăng ký xét tuyển được Nhà trường chuẩn bị chu đáo từ nhiều ngày trước.

Trong đợt nhập học này, Nhờ sự chỉ đạo sát sao từ phía Ban Giám hiệu Nhà trường, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, giảng viên, đội hình sinh viên tình nguyện trong công tác hướng dẫn tân sinh viên nhập học như: cách ghi phiếu đăng ký, kiểm tra thông tin ghi trên hồ sơ nhập học, chụp ảnh, làm thẻ sinh viên, giới thiệu và hướng dẫn tham quan môi trường học tập, đăng ký chỗ ở nội, ngoại trú đã giúp quá trình làm thủ tục nhập học nhanh hơn không gây áp lực cho phụ huynh và sinh viên. 

Không khí rộn ràng tại Hội trường Trường Đại học Tân Trào 

Theo kế hoạch, sau thời gian nhập học, Nhà trường sẽ tổ chức cho toàn thể các tân sinh viên tham gia tuần sinh hoạt đầu khóa để các em kịp thời nắm bắt được những thông tin cần thiết về mái trường của mình; hiểu rõ được những nội quy, quy định của nhà trường liên quan đến quá trình học tập, rèn luyện của các em cũng như những quy định về quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm và chế độ chính sách của sinh viên.

Với bề dày truyền thống hơn 60 năm xây dựng và phát triển, trong nhiều năm qua Trường Đại học Tân Trào đã đào tạo, chắp cánh cho hàng chục nghìn thế hệ sinh viên trưởng thành và phát triển. Hy vọng các tân sinh viên nhập trường ngày hôm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, viết tiếp những trang sử truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

Các bạn học sinh bõ lỡ đợt nhập học đợt 1 cũng đừng lo lắng, vẫn còn cơ hội lần thứ 2 cho các bạn trong các đợt xét tuyển bổ sung của Nhà trường. Trường Đại học Tân Trào luôn mở rộng cánh cửa chào đón các bạn.

Một số hình ảnh tại ghi nhận trong ngày nhập học đợt 1: