Sinh viên Trường Đại học Tân Trào xuất sắc lọt vào Vòng Chung khảo tại Cuộc thi ''Người đẹp Xứ Tuyên'' năm 2022
 
Cuộc thi người đẹp xứ Tuyên năm 2022 là một hoạt động trong khuôn khổ Lễ đón nhận Bằng ghi danh thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và Lễ hội Thành Tuyên năm 2022, Trường Đại học có 04 sinh viên đã xuất sắc lọt vào vào Chung khảo của Cuộc thi.

Trước đó, vào đầu tháng 8/2022, tại Vòng Sơ khảo Các thí sinh đã lần lượt trải qua phần thi Xét hồ sơ đăng ký dự thi; kiểm tra nhân trắc học; kỹ năng trình diễn sân khấu (catwalk), kỹ năng giao tiếp, ứng xử thông qua giao lưu hỏi đáp ngắn. Đây là những phần thi bắt buộc theo quy định của Ban tổ chức, nhằm giúp Ban giám khảo lựa chọn ra những ứng viên xuất sắc bước vào vòng thi tiếp theo.

Sinh viên Trường Đại học Tân Trào gồm có: Ngô Thị Hương Trà - Lớp Đại học Quản lý Văn hóa K4; Nguyễn Phương Ngọc Linh - Lớp Đại học Tiểu học CK8; Triệu Mỹ Uyên - Lớp Đại học Tiểu học CK8; Nguyễn Minh Ánh - Lớp Đại học Tiểu học EK8 đã xuất sắc lọt vào vòng Chung khảo của Cuộc thi. 

Chia sẻ lý do tham gia cuộc thi, sinh viên Ngô Hương Trà cho biết: “Bản thân em cũng như 3 bạn còn lại tham gia cuộc thi này luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của thầy cô, bạn bè và gia đình. Em mong muốn có nhiều cơ hội được học hỏi, thể hiện năng lực của bản thân, thông qua cuộc thi em muốn lan toả những điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng. Đặc biệt, em và các bạn cũng mong muốn làm nổi bật hình ảnh sinh viên Trường Đại học Tân Trào tự tin, năng động, nhiệt huyết, sáng tạo và hội nhập ”.

Thí sinh Ngô Thị Hương Trà 

Là thí sinh có nụ cười tỏa nắng, thân thiện và hòa đồng, Nguyễn Phương Ngọc Linh cũng chính là một trong những thí sinh "nặng ký" cho giải "Người đẹp thân thiện" của Cuộc thi năm nay. Ngọc Linh cho biết: Tham gia cuộc thi em đã nhận học sự ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất từ các thầy cô và bạn bè trong trường. Thông qua cuộc thi em cũng học hỏi được rất nhiều điều, đặc biệt là sự tư tin trong giao tiếp và nhiều kỹ năng mềm khác. 

Thí sinh Nguyễn Phương Ngọc Linh 

Đến với cuộc thi ''Người đẹp Xứ Tuyên'' năm 2022, Sinh viên Nguyễn Minh Ánh với sự nhiệt huyết, mang đầy niềm tự hào là sinh viên Đại học Tân Trào,  Minh Ánh bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất tới thầy cô và bạn bè đã luôn ủng hộ và giúp em có thêm những trải nghiệm ý nghĩa tại cuộc thi. 

Thí sinh Nguyễn Minh Ánh 

“Không chỉ tự hào là sinh viên Trường Đại học Tân Trào, sinh viên Triệu Mỹ Uyên cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy cô, bạn bè khoa Giáo dục Tiểu học nói riêng và Trường Đại học Tân Trào nói chung đã luôn đồng hành và giúp đỡ em trong quá trình tham gia cuộc thi này. Em sẽ cố gắng hết mình để đạt thành tích cao nhất tại vòng Chung khảo cuộc thi trong khả năng của bản thân để không phụ sự kỳ vọng của thầy, cô, gia đình và bạn bè”, Mỹ Uyên chia sẻ.

Thí sinh Triệu Mỹ Uyên 

Hiện tại các thí sinh đang tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, quay video clip, chụp ảnh, tuyên truyền, quảng bá văn hóa, du lịch tại huyện Lâm Bình, Na Hang do Ban tổ chức xây dựng lịch trình, chương trình. Vòng chung khảo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 27/8/2022 tại Quảng trường huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang.

Tại vòng chung khảo, các thí sinh sẽ thi trình diễn trang phục dân tộc, áo dài, trang phục thể thao phù hợp; Thi tài năng (Nội dung này không bắt buộc đối với tất cả các thí sinh, căn cứ vào năng khiếu của bản thân, thí sinh đăng ký dự thi với Ban Tổ chức để làm cơ sở đánh giá, chấm điểm và trao giải "Thí sinh tài năng").

Các thí sinh trải nghiện vùng lòng hồ sinh thái Na Hang.(Nguồn ảnh: Báo Tuyên Quang) 

Thí sinh tham gia hoạt động quay phim, chụp ảnh trải nghiệm ruộng bậc thang xã Hồng Thái - Na Hang 

(Nguồn ảnh: Báo Tuyên Quang) 

Thí sinh tham gia hoạt động trải nghiệm hái chè núi Kia Tăng, thôn Khuổi Phầy, xã Hồng Thái - Na Hang. 

(Nguồn ảnh: Báo Tuyên Quang) 

Chúc mừng những "bông hoa đẹp" của Trường Đại học Tân Trào sẽ tiếp tục tự tin, bản lĩnh chinh phục thử thách tại các phần thi tiếp theo của Cuộc thi "''Người đẹp Xứ Tuyên'' năm 2022.