Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đoàn công tác Đại sứ quán Lào tại Việt Nam thăm Khu di tích lịch sử cách mạng Lào, Trường Đại học Tân Trào

Chiều 28-10, Đoàn công tác của Đại sứ quán Lào tại Việt Nam do đồng chí Sẻng-Phết Hùng-Bun-Nhuông, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại Việt Nam làm Trưởng đoàn đã tới thăm Khu di tích lịch sử cách mạng Lào tại xã Mỹ Bằng (Yên Sơn) và Trường Đại học Tân Trào.

Đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Đại sứ quán nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại Việt Nam

Chiều ngày 28/10/2022, Đoàn công tác của Đại sứ quán nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân (CHDCND) Lào tại Việt Nam do đồng chí Sẻng-Phết Hùng-Bun-Nhuông, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Lào làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm Trường Đại học Tân Trào và gặp gỡ sinh viên Lào đang học tập tại Trường.

Học sinh tìm hiểu lịch sử, văn hóa địa phương tại Bảo tàng tỉnh

Chiều 26 - 10, Bảo tàng tỉnh phối hợp với Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức chương trình trải nghiệm cho học sinh khối THCS với chủ đề “Em yêu lịch sử”.

Đoàn công tác tỉnh Tuyên Quang thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len

Ngày 27-10, Đoàn công tác của tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã thăm và làm việc tại Đại sứ quán Việt Nam tại Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len.

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn đề nghị nâng phụ cấp giáo viên bằng y tế cơ sở

Bộ GD-ĐT xác định một trong những nguyên nhân thiếu giáo viên là do lương, phụ cấp chưa tương xứng. Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn đề nghị Quốc hội xem xét, điều chỉnh nâng phụ cấp cho giáo viên, đặc biệt với giáo viên mầm non.

Khai mạc Kỳ thi Olympic Vật lý Sinh viên Toàn quốc lần thứ XXIV

Chiều 26/10/2022, kỳ thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc lần thứ XXIV - năm 2022 đã khai mạc tại Trường Đại học Phenikaa. Trường Đại học Tân Trào có TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường tham dự Lễ Khai mạc. Kỳ thi năm nay Trường Đại học Tân Trào có 05 sinh viên tham gia.

Làm việc và Ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam

Nhằm mở rộng hợp tác giữa Nhà trường với các đơn vị sử dụng lao động, mở rộng hợp tác nghiên cứu khoa học đối với cán bộ, giảng viên và cơ hội việc làm cho sinh viên, chiều ngày 26/10/2022, Trường Đại học Tân Trào đã có buổi làm việc và Ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty cổ phần Dược liệu Việt ...

''Người hùng'' thầm lặng

Trong công tác điều trị bệnh nhân, cùng với bác sỹ thì đội ngũ điều dưỡng là lực lượng không thể thiếu trong các cơ sở y tế. Sự hy sinh thầm lặng và tận tâm phục vụ của họ đã góp phần không nhỏ vào công tác chăm sóc sức khỏe người dân cũng như tạo nên uy tín của các đơn vị y tế.