Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đại hội Chi bộ Trung tâm Bồi dưỡng và Thư viện

Được sự nhất trí của Đảng ủy Trường Đại học Tân Trào, ngày 11/10/2022, Chi bộ Trung tâm Bồi dưỡng và Thư viện đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

5 ngành nghề dễ xin việc trong vòng 5 năm tới

Dự báo trong tương lai gần những nghề này cần khối lượng nhân sự lớn. Vì vậy, cơ hội tìm việc cho các bạn trẻ sẽ vô cùng rộng mở.

Vì sao sinh viên ‘chật vật’ với chuẩn tiếng Anh đầu ra?

Ngoài môn chuyên ngành, sinh viên trong những năm cuối đại học lo ngại không thể có được chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đủ điểm để được xét tốt nghiệp.

Cổng chuyển đổi số quốc gia dx.gov.vn cung cấp những thông tin, tiện ích gì?

Một phần đặc biệt trên Cổng chuyển đổi số quốc gia tại địa chỉ https://dx.gov.vn hiện nay là thông tin các ưu đãi của chương trình “Tháng 10. Tháng tiêu dùng số”, một sáng kiến hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10.

Rộn ràng không khí ngày nhập học đợt 2 của tân sinh viên Trường Đại học Tân Trào năm học 2022 - 2023

Hòa chung không khí mùa tựu trường của sinh viên cả nước, ngày 8/10/2022, Trường Đại họcTân Trào hân hoan chào đón hơn 300 tân sinh viên đến làm thủ tục nhập học. đợt 2 năm 2022.

Tăng cường hợp tác với các địa phương của Nhật Bản

Ngày 5-10, tại Hà Nội, đồng chí Hoàng Việt Phương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang đã tham dự sự kiện kết nối hợp tác địa phương với tỉnh Wakayama, Nhật Bản.