Tổng kết 10 năm NQ 29: Cần thực hiện chủ trương ưu tiên xếp lương giáo viên

Sau 10 năm triển khai Nghị quyết 29, sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Làm việc với tổ chức IPAID, Đại học Yonsei, Hàn Quốc

Chiều ngày 15/12/2023, Trường Đại học Tân Trào đã có buổi làm việc với tổ chức IPAID, Đại học Yonsei, Hàn Quốc về việc tiếp tục triển khai Dự án Living Lab.

Nghiệm thu cơ sở Đề tài khoa học cấp tỉnh Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên tỉnh Tuyên Quang, đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới

Ngày 13/12/2023, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức nghiệm thu cấp cơ sở đề tài khoa học cấp tỉnh "Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên tỉnh Tuyên Quang, đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới" do TS. Đoàn Thị Cúc làm chủ nhiệm.

Nhiều điểm mới trong tuyển dụng, sử dụng, quản lý viên chức

Nghị định 85/2023/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 tháng 9 năm 2020 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức.

Chủ tịch Tập Cận Bình thăm Việt Nam: Dấu mốc lịch sử mới

Chuyến thăm Việt Nam của Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã kết thúc với nhiều kết quả quan trọng, trong đó có 36 văn bản hợp tác được ký kết và Việt Nam - Trung Quốc ra tuyên bố chung.

Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm Việt Nam

Chuyến thăm có ý nghĩa quan trọng đối với quan hệ giữa hai Đảng, hai nước; khẳng định sự coi trọng, ưu tiên hàng đầu của cả hai nước đối với việc củng cố quan hệ Việt Nam-Trung Quốc.

Lễ kết nạp Đảng viên Chi bộ Phòng Đào tạo

Được sự đồng ý của Đảng uỷ Trường Đại học Tân Trào, chiều ngày 12/12/2023, Chi bộ Phòng Đào tạo trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Triệu Thị Kim Cúc.

Búp sen xanh

Những ngày thơ ấu

Từ nay đến 2030, cả nước cần bổ sung gần 400.000 giáo viên, CBQL, nhân viên

Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tính đến nay, Việt Nam có 103 cơ sở đào tạo giáo viên, trong đó có: 15 trường đại học sư phạm.