Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Còn thiếu hơn 33 nghìn giáo viên trung học theo định mức

Năm học 2022-2023, với giáo dục trung học, số giáo viên biên chế hiện có là 414.146; số giáo viên thiếu so với định mức là 33.186.

LỊCH THANH TOÁN TRỰC TUYẾN LỆ PHÍ ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ĐẠI HỌC NĂM 2023 

Để đảm bảo an toàn, thuận lợi, tránh hiện tượng quá tải trong quá trình thí sinh thực hiện thanh toán trực tuyến, Bộ GDĐT đã lên lịch thí sinh thực hiện thanh toán trực tuyến trên Hệ thống hỗ trợ đăng ký xét tuyển theo các tỉnh/thành phố (nơi thí sinh đã nộp hồ sơ). Các thí sinh lưu ý để hoàn thiện ...

Đề xuất chế độ hỗ trợ công chức, viên chức làm chuyển đổi số và an ninh mạng

Bộ Nội vụ đề xuất thời gian trình Chính phủ xem xét, thông qua Nghị định quy định về chế độ hỗ trợ cán bộ, công chức, viên chức chuyên trách chuyển đổi số, an toàn, an ninh mạng là tháng 10/2023.

Cách thanh toán lệ phí xét tuyển trên hệ thống

Từ ngày 31/7/2023 đến 17 giờ ngày 6/8/2023 thì các thí sinh phải nộp lệ phí nguyện vọng Đại học 2023 thông qua hình thức trực tuyến đối với các nguyện vọng xét tuyển năm 2023. Trước 17 giờ 00 ngày 06/9/2023, tất cả các thí sinh trúng tuyển hoàn thành xác nhận nhập học trực tuyến đợt 1 trên Hệ ...

Nhiều chính sách quan tâm đến đội ngũ nhà giáo

Tại Diễn đàn Người lao động năm 2023, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn đã có những chia sẻ liên quan đến chính sách dành cho nhà giáo.

Xây dựng Luật Nhà giáo cần quy định lương của giáo viên ít nhất phải đủ sống

Xây dựng Luật Nhà giáo cần quy định lương của nhà giáo ít nhất phải đủ sống, các chế độ phúc lợi xã hội phải được ngang bằng với các ngành nghề khác.

Chàng sinh viên Sư phạm hết mình với màu áo Xanh

Với tình yêu Đoàn và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, Hoàng Nam sinh viên năm 2 của Trường Đại học Tân Trào là một trong những tấm gương trẻ tiêu biểu luôn tích cực trong các phong trào của Đoàn thanh niên.

Giảng viên Trường Đại học Tân Trào tham dự Hội thảo hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống viêm gan

Ngày 28/7/2023 tại Trung tâm Bệnh nhiệt đới - Bệnh viện Bạch Mai đã diễn ra chương trình hội thảo hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống viêm gan. ThS.ĐD Ma Thị Ngọc Ánh - Giảng viên Khoa Y Dược Trường Đại học Tân Trào tham dự Hội thảo, cũng là Thạc sĩ Điều dưỡng duy nhất được trình bày tham luận tại ...

9 giải pháp để chặn làn sóng giáo viên nghỉ việc

Trước thực tế thời gian qua, số lượng giáo viên bỏ việc rất lớn, Báo Lao Động đã trao đổi với ông Nguyễn Ngọc Ân - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam - về những giải pháp trong thời gian tới nhằm ngăn chặn "làn sóng" giáo viên nghỉ việc.

Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tân Trào Lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2025

Ngày 28/07/2023, Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2025.