Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đề tài của sinh viên Trường Đại học Tân Trào đạt Giải thưởng khoa học và công nghệ sinh viên năm 2022

Trong những năm gần đây, Trường Đại học Tân Trào luôn tích cực đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học trong sinh viên. Thông qua các chương trình đã triển khai, vừa qua, 02 đề tài của sinh viên Nhà trường đã đạt giải Khuyến Khích tại Giải thưởng khoa học và công nghệ sinh viên năm 2022.

Trường Đại học Tân Trào dự kiến các phương thức tuyển sinh năm 2023

Với quan điểm lựa chọn những thí sinh xuất sắc từ khắp các tỉnh thành trong cả nước để nâng cao chất lượng đầu vào, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho người học trong xét tuyển, năm 2023 Trường Đại học Tân Trào dự kiến tuyển sinh trong phạm vi toàn quốc thông qua 5 phương thức xét tuyển.

Trường Phổ thông Tuyên Quang tiếp nhận đoàn thực tập sinh của Trường Đại học Tân Trào

Ngày 6/2, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tiếp nhận 29 giáo sinh đến từ Trường Đại học Tân Trào.

Sinh viên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành tham gia lớp thực tập tại khách sạn Mường Thanh, thành phố Tuyên Quang

Ngày 06/02/2023, đoàn sinh viên thực tập ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành do TS Hà Thúy Mai - Phó Trưởng khoa - Phụ trách Khoa Văn hóa - Du lịch, Trường Đại học Tân Trào làm trưởng đoàn đã tới Khách sạn Mường Thanh - đơn vị tiếp nhận sinh viên thực tập để bàn giao sinh viên.

Lễ tổng kết và trao Bằng tốt nghiệp đại học Văn bằng 2 ngành Ngôn ngữ Anh

Sáng ngày 5/2/2023, Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho hơn 50 học viên Khoá đào tạo Đại học Văn bằng 2, ngành Ngôn ngữ Anh.

Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023

Sáng ngày 3/02/2023, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023. Đây là Hội nghị được tổ chức thường niên với sự có mặt của Đảng ủy, Ban Giám Hiệu và toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường.

Hướng dẫn mới về chế độ hợp đồng trong cơ quan nhà nước

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 111/2022/NĐ-CP về hợp đồng đối với một số loại công việc trong cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập.

Lễ phát động ''Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ'' năm 2023

Hòa chung không khí cả nước hưởng ứng Tết Trồng cây năm 2023, sáng ngày 31/01/2023, Trường Đại học Tân Trào phối hợp cùng UBND xã Hợp Hoà, huyện Sơn Dương tổ chức ra quân "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Quý Mão năm 2023. Dự hoạt động có các đồng chí Thường trực Huyện uỷ, Thường trực HĐND ...

Bộ trưởng Giáo dục Nguyễn Kim Sơn và 3 mong muốn đầu năm

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn chia sẻ những điều ông mong muốn, gửi gắm từ phía xã hội, phụ huynh và chính đội ngũ nhà giáo, để có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ của ngành.