Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Ứng dụng chuyển đổi công nghệ số trong dạy học

Ngày 21/2, tại lớp 11B Trường Phổ thông Tuyên Quang, cô Phạm Thị Liên - Giáo viên bộ môn Ngữ Văn đã tổ chức tiết học ứng dụng chuyển đổi công nghệ số trong phương pháp giảng dạy tại trường phổ thông. Đây là một tiết học sôi động và mới mẻ với nhiều hoạt động và sự tham gia nhiệt tình của các em học ...

Vì sao bạn chọn TQU?

Đồng hành cùng các sĩ tử trong mùa tuyển sinh năm 2023

Trong nhiều năm trở lại đây, Trường Đại học Tân Trào luôn quan tâm đẩy mạnh công tác tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho học sinh THPT không chỉ riêng của tỉnh Tuyên Quang mà còn các tỉnh lân cận.

Bật mí lộ trình học tiếng Anh cho người mất gốc hiệu quả

Ngày nay, tiếng Anh không chỉ được xem là một ngôn ngữ thứ hai mà nó còn là một kỹ năng thiết yếu mà mỗi người cần phải có trong thời đại hội nhập và phát triển. Việc thành thạo tiếng Anh sẽ đem đến cho người học nhiều cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến trong tương lai.

Phụ huynh nói gì về TQU?

Sự thành đạt của hàng ngàn sinh viên từ Trường Đại học Tân Trào là kết quả của quá trình dẫn dắt của các thầy cô giáo, sự rèn luyện bền bỉ của mỗi sinh viên và sự hậu thuẫn vô cùng lớn của các bậc phụ huynh. Vậy các bậc phụ huynh đã có cách nhìn như thế nào về Trường Đại học Tân Trào để từ đó, định ...

Tập huấn viết, công bố bài báo khoa học trên các tạp chí có uy tín

Sáng ngày 18/2/2023, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức chương trình Tập huấn viết, công bố bài báo khoa học trên các tạp chí có uy tín.

Nghiên cứu sinh Đinh Quang Mạnh bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ Chuyên ngành Lý luận và Lịch sử Mỹ thuật

Ngày 18/2/2023, tại Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam, Nghiên cứu sinh Đinh Quang Mạnh bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ chuyên ngành Lý luận và Lịch sử Mỹ thuật với đề tài: "Hoa văn trang trí bằng kim loại tại các công trình kiến trúc ở Hà Nội thời Pháp thuộc"

Giáo dục học sinh thông qua trải nghiệm thực tế

Ngày 15-2, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức chương trình học tập, trải nghiệm tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Kim Bình, Chiêm Hóa. Dẫn đoàn có Nhà giáo Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Thu Hoàn – Phó Hiệu trưởng cùng giáo viên, thực tập sinh và gần 100 học sinh lớp 1,2,3. Đây là ...