Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước gặp mặt trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ tiêu biểu

Ngày 16-2, tại Hà Nội, trong không khí tươi vui mừng Đảng, mừng Xuân, lãnh đạo Đảng, Nhà nước tổ chức gặp mặt đại biểu trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ Xuân Quý Mão 2023.

Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023

Sáng ngày 16/02/2023, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Tăng cường năng lực phòng, chống ma túy trong trường học

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Quyết định phê duyệt dự án “Tăng cường năng lực phòng, chống ma túy trong trường học đến năm 2025”.

Trường Đại học Tân Trào không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo

Thời gian qua, Trường đại học Tân Trào có nhiều đổi mới nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao khoa học kỹ thuật để ứng dụng vào thực tiễn. Nhà trường đã đạt được những kết quả toàn diện góp phần khẳng định chất lượng, nâng cao vị thế của Nhà trường trong bối cảnh hội ...

Bộ GD&ĐT công bố kế hoạch tuyển sinh đại học

Bộ GD&ĐT cho biết, đăng ký xét tuyển đại học năm 2023 sẽ diễn ra trong tháng 7.

Làm việc với Công ty TNHH U International Human

Chiều ngày 13/2/2023, Công ty TNHH U International Human do Bà Lê Thị Ngọc Tuyền - Giám đốc làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc với Trường Đại học Tân Trào.

Các cặp từ trái nghĩa trong tiếng Anh và bài tập áp dụng

Từ trái nghĩa trong tiếng Anh là một phần trong những kiến thức quan trọng trong các bài kiểm tra tiếng Anh và cũng thường được vận dụng nhiều trong đời sống.

Họa sỹ Dương Xuân Quyền - Giảng viên trẻ của Khoa Văn hóa du lịch

Nhiều năm gắn bó với công tác giảng dạy tại khoa Khoa văn hóa du lịch của Trường Đại học Tân Trào, niềm đam mê về hội họa, với cây cọ và những mảng màu vẫn vẹn nguyên trong tâm hồn của Họa sỹ tài hoa Dương Xuân Quyền. Hội họa là niềm đam mê, là thử thách lớn nhất đối với thầy.