Trường Đại học Tân Trào tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo ''Giọt hồng xứ Tuyên'' năm 2023
 
Ngày 19/7/2023, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương năm 2023 tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng xứ Tuyên” năm 2023, hưởng ứng chương trình Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt 2023.

Toàn cảnh chương trình

Trong những năm qua phong trào hiến máu nhân đạo trên địa bàn tỉnh đã phát triển không ngừng. Hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp, đã trở thành nét đẹp thường xuyên của cán bộ công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị và nhân dân trên địa bàn tỉnh. Những giọt máu nghĩa tình nhân ái được hiến tặng đã mang lại sự sống cho nhiều người bệnh. 

Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng xứ Tuyên” đã thu hút được sự tham gia của đông đảo cán bộ công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị và nhân dân trên toàn tỉnh tham gia, trong số đó có cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã nhiệt tình hưởng ứng. Tại chương trình, với phương châm “Hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp”, cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường đã rất tích cực thực hiện nhiệm vụ được giao, hiến máu tình nguyện, góp phần vào thành công chung của chương trình.

Đông đảo cán bộ, giảng viêng Trường Đại học Tân Trào tham gia hiến máu tình nguyện

Với việc tổ chức ngày hội đã lan tỏa những hành động, nghĩa cử cao đẹp góp phần chung tay khắc phục tình trạng thiếu máu trong chữa bệnh cứu người, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cộng đồng đối với các hoạt động nhân đạo, từ thiện trên địa bàn tỉnh.